Chủ Nhật, 03/11/2019, 20:37 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 4-11

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 4-11, với những thông tin nổi bật.

 

Những tin tức nổi bật: Xây dựng Văn kiện cần ngắn gọn, súc tích, dễ hiểu và mang tính khả thi; Tạo môi trường tốt cho cán bộ, đảng viên phát triển năng lực chuyên môn...; Tiền Giang tổ chức thành công Hội nghị thần kinh quốc tế lần thứ nhất.

Qua 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ tỉnh, cán bộ, đảng viên và nhân dân tỉnh Tiền Giang đã ra sức phấn đấu, đạt được những thành tựu to lớn, có ý nghĩa lịch sử trong công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, cũng như trong thời kỳ hòa bình xây dựng và phát triển đất nước. Thực hiện Di chúc của Bác đạt nhiều thành tựu to lớn. Bài cuối: Đảng bộ Tiền Giang không ngừng nỗ lực chăm lo đời sống nhân dân (xem trang 2).

Trung Quốc - thị trường từng được xem là “dễ tính” đối với các mặt hàng nông, thủy sản xuất khẩu của Việt Nam, nhưng nay đã có những điều chỉnh đáng kể. Siết chặt chất lượng là một trong những yêu cầu mang tính bắt buộc mà thị trường này đang đặt ra. Thay đổi cách nhìn về thị trường Trung Quốc (xem trang 5).

Thực hiện Nghị quyết 13, thời gian qua Liên minh Hợp tác xã tỉnh đã góp phần quan trọng trong việc phát triển kinh tế tập thể tại địa phương và đã trở thành người bạn đồng hành của các Hợp tác xã trong hoạt động sản xuất - kinh doanh. “Người bạn” đồng hành của các hợp tác xã (xem trang 6, 7).

.
.
.