Thứ Tư, 06/11/2019, 05:51 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 6-11

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 6-11, với những thông tin nổi bật.

 

Trong những năm qua, các cấp, các ngành và địa phương của tỉnh đã có nhiều nỗ lực trong triển khai thực hiện Luật NLĐ Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng nhưng kết quả đạt được còn thấp, chưa tương xứng với tiềm năng lao động của tỉnh. Tiền Giang đẩy mạnh tuyên truyền đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài (xem trang 5).

Thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, 50 năm qua, Đảng bộ TP. Mỹ Tho đã làm tốt công tác vận động quần chúng, kêu gọi các tầng lớp nhân dân đoàn kết một lòng, khắc phục khó khăn, tham gia lao động sản xuất, xây dựng cuộc sống ấm no, tiến bộ, hạnh phúc. Làm theo Bác đoàn kết xây dựng thành phố tươi đẹp (xem trang 6).

Nhiều người thường chủ quan, lơ là, mất cảnh giác đối với công tác đảm bảo an toàn phòng cháy, chữa cháy trong mùa mưa. Thực tế cho thấy, có nhiều vụ cháy xảy ra trong mùa mưa mà nguyên nhân chủ yếu là do chập điện. Do đó, người dân cũng như các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp cần cẩn trọng, chủ động phòng ngừa “bà hỏa” trong mọi thời điểm. Cẩn trọng với nguy cơ cháy, nổ trong mùa mưa (xem trang 10).

Theo Báo cáo của Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp tỉnh, Dự án Đầu tư xây dựng đường cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận giai đoạn 1 hiện đã tổ chức triển khai thi công 21/21 gói thầu xây lắp, lũy kế khối lượng thi công đến nay đạt khoảng 1.605 tỷ đồng (khoảng 27%). Trên công trường đường cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận (xem trang 12).

.
.
.