Thứ Ba, 18/02/2020, 20:51 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 19-2

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 19-2, với những thông tin nổi bật.

 

Những tin tức nổi bật: Tiền Giang sẵn sàng tiếp nhận công dân trở về từ vùng dịch; Nhà máy nước Đồng Tâm cấp nước vượt công suất thiết kế 1,35 lần; Tháo gỡ khó khăn về tuyển dụng giáo viên mầm non.

Thời gian qua, công tác tuyên truyền, giáo dục, bồi dưỡng lý tưởng cách mạng, truyền thống yêu nước cho đoàn viên, thanh niên đã được các cơ sở Đoàn và Ban Tuyên giáo của Đảng các cấp tập trung thực hiện, giúp tuổi trẻ Tiền Giang sắt son niềm tin với Đảng. Tuổi trẻ Tiền Giang sắt son niềm tin với Đảng (xem trang 2).

Với sản lượng lớn và chủ yếu xuất khẩu sang thị trường Trung Quốc, sầu riêng là một trong những trái cây trên địa bàn tỉnh chịu tác động mạnh do ảnh hưởng của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (Covid-19) gây ra. Sầu riêng vẫn khó đầu ra (xem trang 4).

Năm 2020 tập trung nguồn lực gắn với nâng cao nhận thức, tạo đồng thuận đẩy mạnh tham gia Chương trình Mỗi xã một sản phẩm Tiền Giang - Đó là khẳng định của Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Trần Hoàng Nhật Nam. Nâng tầm sản phẩm địa phương (xem trang 5).

Những ngày qua, hạn, mặn trên địa bàn tỉnh bắt đầu gay gắt. Vùng Ngọt hóa Gò Công đang căng thẳng về nguồn nước phục vụ cho sản xuất và sinh hoạt. Mặn lấn sâu đã đe dọa hàng ngàn ha vườn cây ăn trái ở các huyện Cai Lậy, Châu Thành. Chống chọi với hạn, mặn (xem trang 6).

Để phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (Covid-19) gây ra, học sinh toàn tỉnh được nghỉ học đến hết tháng 2-2020. Tuy HS được nghỉ học nhưng có rất nhiều phụ huynh quan tâm đến việc học hành, thi cử của con em mình trong thời gian tới ra sao. Những lưu ý đối với học sinh nghỉ học tránh dịch bệnh Covid-19 (xem trang 8).

.
.
.