Thứ Ba, 18/02/2020, 15:50 (GMT+7)
.

Hoàn cảnh khó khăn cần giúp đỡ

 (ABO) Gia đình chú Nguyễn Văn Vui, ngụ ấp Ngươn, xã Đông Hòa, huyện Châu Thành, vốn gặp nhiều khó khăn, không đất sản xuất, phải làm thuê để sinh sống. Tuy nhiên, vào chiều 8-1, chú Vui không may bị té khi lặt lá mai chuẩn bị đón tết, gây chấn thương sọ não, xuất huyết não.

 

Chú Vui được đưa lên Bệnh viện Chợ Rẫy để phẫu thuật (đem hộp sọ ra ngoài) và điều trị. 3 tháng sau, chú Vui mới được phẫu thuật ghép hộp sọ, với kinh phí khoảng hơn 100 triệu đồng. Đối với gia đình chú Vui thì đây là số tiền quá lớn, không thể có được. Hiện chú Vui đã xuất viện về nhà nhưng bị liệt nửa người, mọi sinh hoạt đều phụ thuộc vào sự chăm sóc của vợ, con.

 

Khó khăn chồng chất khó khăn, khi vợ chú Vui phải ở nhà chăm sóc cho chú không thể đi làm thuê để có tiền trang trải cuộc sống gia đình và lo cho đứa con trai đang học đại học năm cuối. Do đó, nguy cơ nghỉ học của con chú Vui là rất lớn. Chính vì vậy, hơn bao hết, gia đình chú Vui đang rất cần giúp đỡ để có tiền chữa trị cho chú; đồng thời, con chú có điều kiện tiếp tục đến trường, hoàn thành năm cuối đại học.

Căn nhà của gia đình chú Nguyễn Văn Vui.
Căn nhà của gia đình chú Nguyễn Văn Vui.

Mọi sự giúp đỡ liên hệ số điện thoại của em Tiến (con chú Vui) 0359.597.506 hoặc 0974.583.049. 

PV

.
.
.