Chủ Nhật, 03/05/2020, 21:00 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 4-5

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 4-5, với những thông tin nổi bật.

 

Ngày 4-5 học sinh bậc tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông sẽ trở lại trường. Với tinh thần không chủ quan trước dịch bệnh, toàn ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Tiền Giang sẽ tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của Bộ Y tế và hướng dẫn của các ngành có liên quan khi học sinh trở lại trường học. An toàn sức khỏe đặt lên hàng đầu (xem trang 4).

Hợp tác xã nông nghiệp có vai trò quan trọng, vừa hỗ trợ các thành viên tham gia thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới, vừa thực hiện mục tiêu tái cơ cấu ngành Nông nghiệp theo hướng nâng cao giá trị gia tăng và phát triển bền vững. Đổi mới để phát triển (xem trang 5).

Bác sĩ Chuyên khoa II Lê Đăng Ngạn, Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Tiền Giang đã có những chia sẻ đối với nhà trường, phụ huynh và học sinh về thực hiện các nguyên tắc vệ sinh phòng ngừa dịch bệnh Covid-19 trong trường học. Những lưu ý phòng ngừa dịch bệnh Covid-19 trong trường học (xem trang 8).

Không chỉ phát huy vai trò gương mẫu của cựu chiến binh trong xây dựng lực lượng nòng cốt tuyên truyền phổ biến, giáo dục pháp luật về an toàn giao thông, các cấp Hội Cựu chiến binh tỉnh còn tích cực tham gia thực hiện nhiều công trình, phần việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông. Hiệu quả từ những mô hình bảo đảm an toàn giao thông (xem trang 9).

.
.
.