Thứ Tư, 15/07/2020, 06:28 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 15-7

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 15-7, với những thông tin nổi bật.

Thời gian qua, Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh (viết tắt là Đoàn khối) đã triển khai thực hiện hiệu quả công tác giáo dục tư tưởng chính trị cho đoàn viên, thanh niên và phát huy tinh thần xung kích trong các hoạt động xã hội của các bạn trẻ. Phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ (xem trang 2).

Nhiều lĩnh vực đang tập trung vực dậy sau tác động của đại dịch Covid-19, ngoài các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trong lĩnh vực may mặc, thủy sản xuất khẩu…,  còn có nhóm ngành du lịch, dịch vụ. Nỗ lực phục hồi kinh tế sau đại dịch. Bài cuối: Tháo gỡ khó khăn, sẵn sàng thích ứng (xem trang 5).

Do ảnh hưởng từ đợt hạn, mặn và dịch bệnh Covid -19, dù cả hệ thống chính trị, cộng đồng doanh nghiệp và nhân dân huyện Châu Thành đã nỗ lực, nhưng các chỉ tiêu kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm 2020 vẫn chưa đạt như kỳ vọng. Nỗ lực, tăng tốc 6 tháng cuối năm (xem trang 6).

Để có được cuộc sống thanh bình, hạnh phúc hôm nay, nhiều thế hệ đi trước đã đổ biết bao xương máu cho quê hương, đất nước. Khu kháng chiến xã Vĩnh Hựu (huyện Gò Công Tây) là một trong những nơi lưu dấu bao chiến công oanh liệt của cán bộ, quân và dân ta trong những ngày đấu tranh chống giặc ngoại xâm, giành lại độc lập, tự do cho dân tộc. “Địa chỉ đỏ” giáo dục truyền thống yêu nước và cách mạng (xem trang 12).

.
.
.