Thứ Năm, 14/01/2021, 21:00 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 15-1

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 15-1, với những thông tin nổi bật.

Nằm ở cửa ngõ ĐBSCL, thuộc Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, Tiền Giang không ngừng chăm lo phát triển kinh tế, ngày càng khẳng định là điểm đến có sức hấp dẫn, thu hút nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước. Tiền Giang không ngừng nỗ lực vươn lên. Bài 1: Chăm lo phát triển kinh tế (xem trang 2, 3).

Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 đang đến gần cũng là thời điểm các đơn vị kinh doanh, trung tâm thương mại, các điểm phân phối hàng hóa lớn bắt đầu “tập kết” hàng hóa chuẩn bị phục vụ cao điểm tiêu dùng cuối năm. “Tập kết” hàng hóa tết (xem trang 5).

Với các hoạt động tình nguyện sôi nổi, thiết thực, hiệu quả, Chương trình Tình nguyện mùa Đông năm 2020 và Xuân tình nguyện năm 2021 đã và đang phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của thanh niên chung sức giúp đỡ thanh, thiếu nhi và nhân dân có hoàn cảnh khó khăn ở vùng sâu, vùng xa, góp phần đảm bảo an sinh xã hội. Tuổi trẻ xung kích vì cộng đồng (xem trang 6).

Nhờ cụ thể hóa việc học tập và làm theo Bác bằng những việc làm thiết thực, hội viên, phụ nữ huyện Cái Bè đã không ngừng nâng cao đời sống, mà còn góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội địa phương. Khi phụ nữ Cái Bè học tập và làm theo Bác (xem trang 8).

Thời gian qua, các ngành, các cấp, các đơn vị liên quan thường xuyên ra quân tuyên truyền, nhắc nhở, xử phạt những trường hợp lấn chiếm lề đường, lòng đường để kinh doanh, dừng đỗ xe gây mất trật tự an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh. Tuy nhiên, tình trạng này vẫn luôn tái diễn. “Bài toán” khó, cần có lời giải hữu hiệu (xem trang 9).

V-League 2021 sẽ chính thức trở lại với lượt trận đầu tiên diễn ra vào chiều ngày 15, 16 và 17-1. Sau những bổ sung về mặt nhân sự cũng như trên băng ghế huấn luyện của các câu lạc bộ hứa hẹn V-League 2021 sẽ hấp dẫn ngay từ vòng đấu đầu tiên. Các cặp đấu đáng chú ý (xem trang 12).

.
.
.