Thứ Bảy, 02/01/2021, 22:31 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 25-12

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 25-12, với những thông tin nổi bật.

 

Những tin tức nổi bật: Thủ tướng Chính phủ phê chuẩn nhân sự UBND tỉnh Tiền Giang; Nâng cao nhận thức về xây dựng xã hội học tập; Bảo đảm việc làm bền vững, nâng cao mức sống công nhân, lao động; 90,85% dân số tham gia bảo hiểm y tế.

Dư âm của đợt hạn, mặn lịch sử diễn ra vào cuối năm 2019, đầu năm 2020 đến nay vẫn chưa dứt, thì một mùa hạn, mặn nữa lại sắp đến. Hạn, mặn đã và đang trở thành nỗi lo “thường trực” đối với nhiều người dân. Giảm thiểu đến mức thấp nhất thiệt hại do hạn, mặn gây ra đang là mục tiêu chung mà tỉnh, các ngành, địa phương nỗ lực, quyết tâm thực hiện. Nỗi lo hạn, mặn. Bài 1: Vẫn còn dư âm (xem trang 5).

Thời gian qua, công tác phòng, chống các loại tội phạm và vi phạm pháp luật được tập trung đẩy mạnh. Đặc biệt, trong tháng 12-2020, nhiều cao điểm tấn công các loại tội phạm và phát động phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc được tổ chức thực hiện từ cấp tỉnh đến cơ sở nhằm đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn nhân dịp Tết Dương lịch và đón mừng Xuân mới Tân Sửu 2021. Tăng cường công tác phòng, chống cờ bạc (xem trang 6).

Để có tiền sử dụng ma túy, thỏa mãn cơn nghiện, nhiều người đã sa chân vào con đường phạm pháp như trộm cắp, cướp giật…  Ma túy - “Cuộc chiến” thời bình. Bài 3: Những phận đời lầm lỡ (xem trang 9).

Đội tuyển Bóng đá Việt Nam (gọi tắt là Đội tuyển) và Đội tuyển Bóng đá U22 Việt Nam (gọi tắt là U22) đã có trận giao hữu nội bộ đầu tiên của đợt tập trung cho các giải đấu quan trọng sẽ diễn ra trong năm 2021. Với những gì mà 2 đội đã thể hiện, Huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo có lẽ sẽ cần một bài test chất lượng hơn để có thể đưa ra quyết định của mình. Chờ “bài test” chất lượng hơn (xem trang 12).

.
.
.