Thứ Sáu, 01/01/2021, 08:47 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 28-12

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 28-12, với những thông tin nổi bật.

Đổi mới tư duy kinh doanh là một trong những hướng tiếp cận mới được đặt ra trước thềm Đại hội đại biểu thành viên Hợp tác xã Rạch Gầm nhiệm kỳ IX (2020 - 2025). Hợp tác xã Rạch Gầm hướng đến mục tiêu đa ngành (xem trang 4).

Với những dự báo về mức độ gay gắt của đợt hạn, mặn tới đây, tỉnh Tiền Giang đã chủ động, quyết liệt thực hiện đồng bộ các giải pháp né mặn. Cắt vụ, chuyển đổi mùa vụ được các ngành, địa phương tập trung triển khai thực hiện nhằm chủ động tránh thiệt hại do hạn, mặn gây ra. Nỗi lo hạn, mặn. Bài 2: Cắt vụ, né mặn (xem trang 5).

Với tinh thần đoàn kết - trí tuệ - trách nhiệm, Hội Cựu giáo chức tỉnh Tiền Giang đã tích cực đóng góp trí tuệ, kinh nghiệm cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo, xây dựng xã hội học tập của tỉnh nhà. Nhiều hoạt động thiết thực cho giáo viên hưu trí (xem trang 8).

Để cuộc chiến chống tệ nạn ma túy đạt hiệu quả, hạn chế những hệ lụy do ma túy gây ra, sự cộng đồng trách nhiệm của toàn xã hội được xác định là vấn đề then chốt. Ma túy - “Cuộc chiến” thời bình. Bài cuối: Chung tay đẩy lùi ma túy (xem trang 9).

.
.
.