Chủ Nhật, 14/03/2021, 20:41 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 15-3

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 15-3, với những thông tin nổi bật.

 

Nhiều vườn chuyên canh cây ăn trái ở các huyện phía Tây bắt đầu khoác lên mình màu xanh tươi mới hơn sau khi chịu tác động khốc liệt của đợt hạn, mặn năm 2020. Mầm xanh mới trên vùng chuyên canh cây ăn trái (xem trang 4).

Từ khi thành lập đến nay, Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh Tiền Giang đã xây dựng hệ thống tổ chức vững mạnh, từng bước nâng cao ý thức chấp hành pháp luật, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người tiêu dùng. Phấn đấu trở thành địa chỉ tin cậy của người tiêu dùng (xem trang 5).

Khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (gọi tắt là khai thác IUU) là lý do để Liên minh châu Âu (EU) chính thức đưa ra cảnh báo “Thẻ vàng” đối với hoạt động khai thác thủy sản tự nhiên của Việt Nam vào ngày 23-10-2017. Chống khai thác IUU chuyển biến tích cực (xem trang 6).

Nhiều chỉ tiêu, đa dạng phương thức tuyển sinh, chương trình đào tạo đáp ứng nhu cầu của xã hội… là những điểm mới trong tuyển sinh của các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh Tiền Giang trong năm 2021. Đổi mới theo nhu cầu của xã hội (xem trang 8).

.
.
.