Thứ Năm, 22/07/2021, 21:31 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 23-7

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 23-7, với những thông tin nổi bật.

 

Chiều 22-7, đồng chí Nguyễn Văn Vĩnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh chủ trì cuộc họp trực tuyến với các huyện, thành phố, thị xã và cấp xã trong toàn tỉnh về công tác phòng, chống dịch Covid-19. Khẩn trương, nhanh chóng tách F0 ra khỏi cộng đồng (xem trang 4).

Sau nhiều năm sản xuất, kinh doanh rau an toàn, Hợp tác xã rau an toàn Tân Đông (xã Tân Đông, huyện Gò Công Đông) đã không ngừng nỗ lực xây dựng thương hiệu. Đến nay, sản phẩm rau an toàn của HTX đã đáp ứng tiêu chuẩn xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản. Chất lượng tạo nên thương hiệu (xem trang 5).

Các doanh nghiệp, nhà hảo tâm góp tiền, vật chất; phụ nữ cần mẫn với công tác hậu cần; thanh niên xung kích giúp người dân, phục vụ khu cách ly, khu phong tỏa, chốt kiểm dịch; người nông dân góp rau, củ, quả vườn nhà; các Tổ Covid cộng đồng đi từng ngõ, gõ từng nhà giúp người dân nâng cao ý thức phòng dịch… Toàn dân Tiền Giang đang chung sức, đồng lòng xây dựng “pháo đài” vững chắc khống chế và đẩy lùi dịch bệnh. Khi toàn dân đồng lòng chống dịch (xem trang 8).

V-League và các giải đấu quốc nội của bóng đá Việt Nam chưa thể trở lại đang tác động không tốt đến Đội tuyển Việt Nam ở những giải đấu sắp tới. Việc các cầu thủ có quãng thời gian quá dài không thi đấu chính thức sẽ đặt ra dấu hỏi lớn về phong độ khi được tập trung chuẩn bị cho Vòng loại thứ 3 của World Cup 2022 cũng như AFF Cup. Đội tuyển Việt Nam sẽ đối mặt nhiều khó khăn (xem trang 12).

.
.
.