Chủ Nhật, 25/07/2021, 21:22 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 26-7

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 26-7, với những thông tin nổi bật.

Năm nay, do tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp nên một số hoạt động đền ơn đáp nghĩa nhân dịp kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ không được tổ chức như hằng năm, trong đó có hoạt động thắp nến tri ân. Tuy nhiên, dù những ngọn nến hồng không được thắp trên các phần mộ ở các nghĩa trang liệt sĩ trong toàn tỉnh, nhưng “ngọn nến tri ân” các Anh hùng liệt sĩ vẫn sẽ cháy mãi trong lòng mỗi chúng ta… “Ngọn nến tri ân” vẫn cháy mãi… (xem trang 2).

Dịch Covid-19 đã ảnh hưởng không nhỏ đến tình hình sản xuất - kinh doanh. Không ít doanh nghiệp phải tạm thời đóng cửa do tác động của dịch bệnh Covid-19. Hỗ trợ doanh nghiệp vượt khó (xem trang 5).

Hiện tại, tình hình dịch Covid-19 trong nước cũng như tại tỉnh Tiền Giang diễn biến phức tạp. Do đó, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Vĩnh vừa chỉ đạo Sở Y tế tập trung mọi nguồn lực, trang thiết bị để tăng cường công tác điều trị bệnh nhân Covid-19, đặc biệt là bệnh nhân nặng, hạn chế thấp nhất các trường hợp tử vong. Chuẩn bị sẵn sàng các cơ sở thu dung, điều trị bệnh nhân Covid-19 (xem trang 8).

Tiền Giang có khoảng 189 thí sinh bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 sẽ chính thức dự thi tốt nghiệp THPT đợt 2 năm 2021 diễn ra vào ngày 6 và 7-8. Hiện tại, ngành Giáo dục đang ráo riết chuẩn bị các khâu cho Kỳ thi tốt nghiệp THPT đợt 2 và sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất để thí sinh dự thi. Tạo mọi điều kiện tốt nhất cho thí sinh dự thi (xem trang 9).

.
.
.