Thứ Ba, 27/07/2021, 21:16 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 28-7

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 28-7, với những thông tin nổi bật.

Những tin tức nổi bật: Đối tượng nào được phép ra đường sau 18 giờ?; Siết chặt các quy định cách ly xã hội; Huyện Gò Công Đông cần khẩn trương tách F0 ra khỏi cộng đồng.

Nguồn cung các loại rau màu trên địa bàn tỉnh hiện rất dồi dào, chưa kể các hợp tác xã cũng đang nỗ lực tăng tốc sản xuất nhằm đáp ứng nhu cầu tăng cao trong thời gian các tỉnh, thành thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16. Tăng tốc sản xuất, đẩy mạnh nguồn cung rau màu (xem trang 5).

Bên trong Bệnh viện Dã chiến số 1, đó là tuyến đầu phòng, chống dịch Covid-19, một trong những nơi nguy hiểm và vất vả nhất của “mặt trận” không tiếng súng. Nơi đó, hằng ngày những ca từ “Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai…” lại vang lên để động viên, nhắc nhở cùng thắp lên ngọn lửa nhiệt huyết cống hiến, từ đó giúp đội ngũ y, bác sĩ luôn siết chặt tay nhau, quyết tâm vượt qua khó khăn, vất vả để chiến thắng đại dịch… Biểu tượng đẹp của lòng quả cảm (xem trang 8).


Cố GS-TS Trần Văn Khê đã viết nên những trang sử vàng đáng nhớ cho nền âm nhạc Việt Nam và là người con ưu tú của quê hương Tiền Giang. Cha ông là Trần Quang Chiêu (Bảy Triều) và mẹ là Nguyễn Thị Dành (Tám Dành) sớm tham gia cách mạng, gia nhập vào Đảng Cộng sản Việt Nam năm 1930 và mất trong năm đó. Bà Nguyễn Thị Dành: Bán vàng, bán đất đi làm cách mạng (xem trang 12).

.
.
.