Thứ Năm, 29/07/2021, 21:36 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 30-7

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 30-7, với những thông tin nổi bật.

Ngày 27-7, UBND tỉnh Tiền Giang ban hành Công văn 4034 về việc giới hạn thời gian ra đường theo tinh thần Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ. Qua triển khai, đến nay, người dân trên địa bàn tỉnh đã đồng thuận và chấp hành nghiêm. Người dân chấp hành tốt quy định không ra đường sau 18 giờ (xem trang 6).

Sau khoảng 2 tuần thực hiện phương án “3 tại chỗ”, tại một số doanh nghiệp trong các khu, cụm công nghiệp trên địa bàn tỉnh đã xuất hiện ca mắc Covid-19. Do đó, UBND tỉnh quyết định tạm dừng hoạt động sản xuất kinh doanh đối với các doanh nghiệp trong khu, cụm công nghiệp đang thực hiện phương án “3 tại chỗ”. Tạm dừng hoạt động các doanh nghiệp thực hiện “3 tại chỗ” trong khu, cụm công nghiệp (xem trang 7).

Trước bối cảnh dịch bệnh Covid-19 có nhiều diễn biến phức tạp, bằng tinh thần cộng đồng, trách nhiệm, tỉnh Tiền Giang đã tổ chức thành công Kỳ thi tốt nghiệp THPT đợt 1 năm 2021 an toàn, nghiêm túc và đúng quy chế. Những gam màu sáng của một kỳ thi đặc biệt (xem trang 8).

Huấn luyện viên Park Hang-seo đã công bố danh sách đề xuất triệu tập các cầu thủ cho Đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022 sẽ khởi tranh vào tháng 9 tới đây. Danh sách triệu tập tuy có chút bất ngờ nhưng cơ bản vẫn cho thấy sự thận trọng rất lớn của HLV người Hàn Quốc. Các “chiến binh sao vàng” cần “ẩn mình” trước đối thủ (xem trang 12).

.
.
.