Thứ Tư, 18/08/2021, 09:46 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 18-8

Mời độc giả đón đọc báo Ấp Bắc số ra ngày 18-8, với những thông tin nổi bật.

Hơn 500 ngày qua, đảng viên, Tiến sĩ, Bác sĩ Đỗ Quang Thành, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa trung tâm Tiền Giang xem Bệnh viện Dã chiến số 1 là nhà. Tinh thần trách nhiệm với Đảng, với dân của Thành đã lan tỏa, tạo động lực để nhiều y, bác sĩ tình nguyện ra tuyến đầu phòng, chống dịch. Trách nhiệm với Đảng, với dân. Bài 2: Hơn 500 ngày vào tuyến lửa (xem trang 2).

Sáng 17-8, đồng chí Nguyễn Văn Vĩnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì họp trực tuyến sơ kết tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong 7 tháng qua và triển khai những nhiệm vụ trọng tâm trong những tháng cuối năm 2021. Thống nhất chiến lược phòng, chống dịch Covid-19 và hồi phục kinh tế từ nay đến cuối năm (xem trang 5).

Những vườn cây ăn trái chờ thu hoạch còn khá lớn, trong khi giá bán giảm sâu cùng với nhiều yếu tố khó khăn khác đang tạo nên áp lực lớn đối với nông dân. Nỗ lực “khơi thông” tiêu thụ trái cây (xem trang 8).

Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, thì những việc làm tử tế không chỉ gói gọn trong các hoạt động từ thiện, giúp đỡ nhau, mà còn thể hiện ở sự quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ phòng, chống dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe nhân dân. Lan tỏa những việc làm tử tế trong mùa dịch. Bài cuối: Đồng lòng chống dịch (xem trang 10).

.
.
.