Thứ Ba, 10/08/2021, 19:41 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 11-8

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 11-8, với những thông tin nổi bật.

Với sự vào cuộc quyết liệt, hiệu quả, sau 3 năm thực hiện Đề án 02-ĐA/TU ngày 21-3-2018 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về tiếp tục đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả, tỉnh Tiền Giang đã đạt được nhiều kết quả quan trọng. Tinh gọn bộ máy, hoạt động hiệu quả (xem trang 5).

Đây là phương án tổ chức Chiến dịch tiêm vắc xin phòng Covid-19 trên địa bàn tỉnh Tiền Giang năm 2021 được UBND tỉnh Tiền Giang chọn lựa sau khi xem xét những ưu và nhược điểm của từng phương án. Tiêm vắc xin theo hình thức cuốn chiếu, bắt đầu từ vùng dịch trọng điểm (xem trang 6).

Để ngăn chặn dịch Covid-19, bên cạnh triển khai quyết liệt nhiều giải pháp phòng, chống dịch, các địa phương trên địa bàn tỉnh còn xác định các “vùng xanh” để bảo vệ. Quyết tâm bảo vệ “vùng xanh” (xem trang 7).

Ở lĩnh vực sức khỏe tâm thần, các chuyên gia cho rằng, đại dịch Covid-19 gây ra một cú sốc không nhỏ cho con người. Theo Tổ chức Y tế thế giới, sức khỏe tâm thần là nền tảng cho sự khỏe mạnh và hoạt động hiệu quả của các cá nhân. Chăm sóc tinh thần mùa dịch Covid-19 (xem trang 8).

.
.
.