Chủ Nhật, 01/08/2021, 19:47 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 2-8

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 2-8, với những thông tin nổi bật.

Những tin tức nổi bật: Thực hiện Chỉ thị 16, Tiền Giang chưa thể đón công dân từ các tỉnh, thành trở về; Bộ Y tế tiếp tục hỗ trợ Tiền Giang nhân lực và trang thiết bị phòng, chống dịch; Thực hiện Chỉ thị 16 thêm một thời gian là rất cần thiết.

Qua thời gian thực hiện giãn cách xã hội, đa số người dân hình thành  “thói quen” mua sắm mới. Tình trạng tích trữ hàng hóa hầu như không còn xảy ra. Người dân đến mua sắm tại các chợ, siêu thị đảm bảo trật tự và an toàn phòng, chống dịch… Người dân hình thành “thói quen” mua sắm mới (xem trang 5).

Vượt qua hơn 16 ngàn thí sinh của Kỳ thi tốt nghiệp THPT đợt 1 năm 2021 tại tỉnh Tiền Giang, các em: Trần Trọng Nghĩa, Nguyễn Thiên Phúc, Võ Thanh Giang và Nguyễn Ngọc Minh Hương đã xuất sắc đạt thủ khoa ở những khối thi truyền thống (khối A, B, C, D). Các thủ khoa ở những khối thi truyền thống (xem trang 8).

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh, thực hiện theo chỉ đạo của UBND tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Sở Y tế và cơ quan có liên quan triển khai một số giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh. Công nghệ số hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19 (xem trang 9).

.
.
.