Chủ Nhật, 08/08/2021, 20:48 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 9-8

Mởi độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 9-8, với những thông tin nổi bật.

Thời điểm này, các huyện, thị phía Đông của tỉnh đang bước vào giai đoạn thu hoạch vụ lúa hè thu. Các địa phương đang tạo điều kiện thuận lợi để người dân thu hoạch vụ lúa hè thu, nhưng vẫn đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh. Tạo điều kiện thuận lợi để nông dân thu hoạch lúa hè thu (xem trang 4, 5).

An toàn là một những yếu tố hàng đầu được Ban Chỉ đạo Kỳ thi tốt nghiệp THPT đợt 2 năm 2021 tỉnh chú trọng xuyên suốt trong những ngày thi. Đề thi THPT đợt 2 được đánh giá tương đối dễ và có mức độ tương đương với đề thi đợt 1, đa phần thí sinh đều làm được bài. An toàn, nghiêm túc và đúng quy chế (xem trang 5).

Đợt dịch Covid-19 bùng phát lần thứ 4 đã có những tác động đến đời sống người dân, đặc biệt là dịch bệnh đã xâm nhập vào các khu, cụm công nghiệp làm cho nhiều doanh nghiệp phải tạm dừng hoạt động, đời sống của rất nhiều người lao động bị ảnh hưởng. Tiền Giang có khoảng 50 ngàn người lao động bị ảnh hưởng do dịch Covid-19 sẽ được hỗ trợ (xem trang 7).

Huyện Châu Thành là địa bàn tiếp giáp giữa tỉnh Tiền Giang với 2 tỉnh Long An, Bến Tre và là “cửa ngõ” của tỉnh về các tỉnh miền Tây Nam bộ, đã tạo điều kiện thuận lợi trong phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Tuy nhiên, trong phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và phòng, chống tội phạm đã gặp không ít khó khăn. “Lá chắn” vững chắc trên cả 2 mặt trận (xem trang 8).

.
.
Liên kết hữu ích
.