Thứ Năm, 19/08/2021, 23:30 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 20-8

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 20-8, với những thông tin nổi bật.

Theo bác sĩ Nguyễn Văn Trạng, Phó Giám đốc Trung tâm Y tế TP. Mỹ Tho, qua 2 ngày thực hiện chiến dịch lấy mẫu tầm soát Covid-19 cộng đồng diện rộng, trên 91 ngàn mẫu xét nghiệm Covid-19 đã được lấy tại 2 khu vực trọng điểm của thành phố. Trên 91 ngàn mẫu xét nghiệm được lấy trong 2 khu vực trọng điểm (xem trang 4).

Năm học mới 2021 - 2021 đang cận kề trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp. Cùng với đó, trong năm học này, ngành Giáo dục và Đào tạo tiếp tục triển khai sách giáo khoa (SGK) chương trình giáo dục phổ thông 2018 đối với lớp 2 và lớp 6. Nỗ lực cung ứng sách giáo khoa cho năm học mới (xem trang 8).

Thực hiện công văn của UBND tỉnh về việc cấp Giấy đi đường trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội, các địa phương đã tổ chức cấp Giấy đi đường cho các đối tượng theo quy định. Tuy nhiên, tại một số xã, phường, tình trạng cấp Giấy đi đường vẫn còn bất cập. Hiểu đúng về Giấy đi đường? (xem trang 9).

Đội tuyển Bóng đá Việt Nam chỉ còn hơn 2 tuần nữa để chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại cuối cùng của World Cup 2022. Tuy nhiên, thử thách dành cho thầy trò Huấn luyện viên Park Hang-seo vẫn là rất lớn khi gặp phải nhiều khó khăn về chủ quan và khách quan. Đối mặt với nhiều thử thách (xem trang 12).

.
.
Liên kết hữu ích
.