Thứ Năm, 18/11/2021, 21:42 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 19-11

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 19-11, với những thông tin nổi bật.

Khu vực phía Đông của tỉnh Tiền Giang là vùng chịu ảnh hưởng lớn bởi hạn, mặn. Trong mùa khô tới đây, hạn, mặn dự báo sẽ tiếp tục ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất và sinh hoạt của người dân trong khu vực. Tiền Giang chủ động ứng phó hạn, mặn (xem trang 4).

Xác định đội ngũ nhà giáo là một trong những nhân tố then chốt quyết định đến thành công của sự nghiệp giáo dục, những năm qua, ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Tiền Giang đã có nhiều giải pháp, nâng chất và phát triển đội ngũ nhà giáo giỏi nghề, tận tâm với học trò, đáp ứng yêu cầu của quá trình đổi mới giáo dục.  Phát triển đội ngũ nhà giáo giỏi nghề, tận tâm với học sinh (xem trang 6, 7).

Ngày 17-11, Tiền Giang chính thức khởi động Chiến dịch tiêm vắc xin Covid-19 cho học sinh từ 12 đến dưới 18 tuổi (viết tắt Chiến dịch). Nhìn chung, qua 2 ngày đầu thực hiện Chiến dịch ở một số điểm trường diễn ra trong trật tự, an toàn, tuân thủ nghiêm nguyên tắc 5K của Bộ Y tế về phòng, chống dịch Covid-19 và đã nhận được sự đồng tình từ phụ huynh. Tiền Giang  đẩy nhanh tiến độ tiêm vắc xin Covid-19 cho học sinh (xem trang 8).

Huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo từng nói: “Người Việt yêu bóng đá nhưng là bóng đá chiến thắng thôi”. Câu nói này không chỉ là nhận xét đơn thuần mà còn là sự thừa nhận về áp lực mà HLV người Hàn Quốc đang đối mặt hiện tại. Đội tuyển Việt Nam đối mặt áp lực “bóng đá chiến thắng” (xem trang 12).

.
.
.