Thứ Năm, 12/05/2022, 20:57 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 13-5

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 13-5, với những thông tin nổi bật.

Lịch sử là môn học đặc thù. Từ thực tế giảng dạy, nhiều giáo viên cho rằng, để giúp học sinh yêu thích, hứng thú với môn học Lịch sử, quan trọng là phương pháp truyền thụ của giáo viên. Và một trong các phương pháp được  đánh giá hiệu quả là dạy học theo hướng tích hợp liên môn, đặc biệt là với các môn Khoa học xã hội. Tích hợp liên môn - “luồng gió mới” cho việc dạy và học lịch sử (xem trang 5).

Chánh Thanh tra tỉnh Tiền Giang Hồ Hữu Nghị vừa ký ban hành Kết luận thanh tra 544 về thanh tra việc chấp hành pháp luật trong mua sắm trang thiết bị, vật tư y tế, sinh phẩm, kít xét nghiệm, vắc xin, thuốc phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Tiền Giang. Kết luận thanh tra việc mua sắm trang thiết bị phục vụ phòng, chống dịch Covid-19 (xem trang 8).

Trên địa bàn tỉnh Tiền Giang hiện có 3 khu công nghiệp và nhiều cụm công nghiệp đang hoạt động. Tại các khu - cụm công nghiệp đang xảy ra tình trạng ùn tắc, mất trật tự, an toàn giao thông. Chấn chỉnh tình trạng mất an toàn giao thông ở các khu - cụm công nghiệp (xem trang 9).

SEA Games 31 đã chính thức khởi tranh sau Lễ khai mạc được tổ chức tối 12-5. SEA Games lần này không chỉ mang ý nghĩa là ngày hội thể thao lớn nhất khu vực, mà còn là sự kiện thể hiện sự đoàn kết của các quốc gia trong khu vực. Khai mạc SEA Games 31 “Vì một Đông Nam Á mạnh mẽ hơn” (xem trang 12).

.
.
.