Thứ Sáu, 23/09/2022, 10:40 (GMT+7)
.

Một gia đình khó khăn cần giúp đỡ

Anh Đoàn Hùng Dũng (55 tuổi) và chị nguyễn Thị Vắt (50 tuổi), ngụ ấp Thạnh Lợi, xã Bình Tân, huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang. Sinh ra trong những gia đình nghèo khó nên từ khi anh Dũng - chị Vắt lấy nhau đã phải sống trong cảnh khó khăn, túng thiếu, hằng ngày vất vả làm thuê kiếm sống. Vài năm trở lại đây, chị Vắt mắc nhiều bệnh, phải tốn chi phí điều trị nên làm cho kinh tế gia đình càng trở nên khó khăn.

Căn nhà của vợ chồng anh Dũng - chị Vắt  xuống cấp, hư hỏng nặng.
Căn nhà của vợ chồng anh Dũng - chị Vắt xuống cấp, hư hỏng nặng.

Chị Vắt đã từng trải qua 3 lần điều trị tại bệnh viện, với các bệnh, như: Đái tháo đường, áp xe cơ thắt lưng - chậu, suy thận… Để có tiền điều trị bệnh cho chị Vắt, gia đình phải vay mượn nhiều nơi với số tiền lên đến 50 triệu đồng và hiện không có khả năng trả. Gần đây, bác sĩ cho biết, một bên thận của chị Vắt không còn chức năng nên đã phẫu thuật cắt bỏ; bệnh đái tháo đường biến chứng hành hạ cơ thể làm cho chị đau nhức, bụng trướng to, da xanh xao, bong tróc…

Chị Vắt mắc nhiều bệnh mà không tiền điều trị, rất cần sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm.
Chị Vắt mắc nhiều bệnh mà không tiền điều trị, rất cần sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm.

Trước căn nhà trống trước, trống sau, anh Dũng cho biết: “Người cậu thương cảm hoàn cảnh gia đình nên cho nền đất, cất tạm căn nhà để ở. Bản thân tôi bị bệnh thoái hóa cột sống, giờ chỉ làm việc nhẹ, tiền kiếm được không lo nổi cái ăn, chứ nói gì đến có tiền chữa bệnh cho vợ. Hiện gia đình tôi thuộc diện hộ nghèo, gặp rất nhiều khó khăn, do đó tôi mong nhận được sự sẻ chia, giúp đỡ của những tấm lòng hảo tâm để gia đình vượt qua khốn khó”.

Mọi sự giúp đỡ xin vui lòng liên hệ địa chỉ: Anh Đoàn Hùng Dũng, ấp Thạnh Lợi, xã Bình Tân, huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang; số điện thoại 036.3481.398 (anh Dũng), hoặc Báo Ấp Bắc, số 289, đường Tết Mậu Thân, phường 4, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang, điện thoại 0273.3977.596; số tài khoản: 6900201007428 - Agribank Tiền Giang (khi chuyển khoản xin vui lòng ghi tên cá nhân/đơn vị, địa chỉ, giúp gia đình anh Dũng, chị Vắt).


KIỀU TƯỚC NGUYÊN

 

.
.
Liên kết hữu ích
.