Thứ Năm, 18/05/2023, 20:52 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 19-5

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 19-5, với những thông tin nổi bật.

Mặc dù đã đi xa nhưng Người không chỉ để lại cho dân tộc ta một sự nghiệp cách mạng vĩ đại, mà còn để lại cho toàn Đảng, toàn dân ta một di sản cao quý, đó là tấm gương sáng ngời về phẩm chất đạo đức cao đẹp, suốt đời hy sinh phấn đấu quên mình cho đất nước và hạnh phúc của Nhân dân. Chủ tịch Hồ Chí Minh - Người là niềm tin tất thắng (xem trang 2).

Khởi nghiệp từ một cặp chim yến về làm tổ ở kho lúa, thương hiệu yến sào Trí Sơn đã không ngừng lớn mạnh với mong muốn là tạo ra các sản phẩm từ tổ yến mang lại sức khỏe cho cộng đồng. Yến sào Trí Sơn và khát vọng “xuất ngoại” (xem trang 5).

Thời gian qua, Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc trên địa bàn TX. Cai Lậy luôn được cấp ủy, chính quyền quan tâm chỉ đạo, thực hiện và đã đạt được những kết quả nhất định, từng bước phát triển cả về chiều rộng và chiều sâu. Sức lan tỏa qua 20 năm (xem trang 6).

Thời gian qua, tội phạm “tín dụng đen” qua tờ rơi lắng dần nhưng các ứng dụng (app) cho vay trên mạng, đòi nợ thuê đến cưỡng đoạt tài sản xảy ra tại nhiều nơi trên địa bàn tỉnh Tiền Giang và các tỉnh, thành phố trên cả nước. Tội phạm “tín dụng đen” từ cho vay lãi nặng đến cưỡng đoạt tài sản (xem trang 9).

.
.
.