.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 23-2

Cập nhật: 20:37, 22/02/2024 (GMT+7)

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 23-2, với những thông tin nổi bật.

Vụ lúa đông xuân năm 2023 - 2024, nông dân Tiền Giang trúng mùa, trúng giá. Giá lúa tăng cao kỷ lục giúp nông dân thu lợi nhuận cao nhất từ trước đến nay. Lúa đông xuân trúng mùa, trúng giá (xem trang 4).

Sau chuỗi ngày khó khăn, tình hình tiêu thụ trái thanh long trên địa bàn tỉnh Tiền Giang đã dần khởi sắc trở lại. Niềm tin của nông dân đối với cây thanh long dần được củng cố. Trong năm con rồng - 2024, vương quốc “rồng xanh” lại luôn sáng đèn, gửi gắm bao ước vọng về những vụ trúng mùa, được giá. Năm rồng trở lại “vương quốc rồng xanh” (xem trang 5).

Năm học 2024 - 2025 là năm “cuốn chiếu” cuối cùng triển khai dạy học theo chương trình và sách giáo khoa (SGK) mới đối với các khối lớp 5, 9 và 12. Đây là những khối lớp học cuối cấp mang tính chất quan trọng, chính vì vậy, công tác lựa chọn SGK vừa phải đảm bảo đúng tiến độ nhưng cũng phải đảm bảo công bằng, khách quan, phù hợp với tình hình thực tế của địa phương. Chọn sách giáo khoa đảm bảo đúng tiến độ và phù hợp thực tế địa phương (xem trang 6).

Những năm qua, Bệnh viện Quân y 120 không chỉ là địa chỉ khám, chữa bệnh tin cậy của người dân trong khu vực mà cả khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Không dừng lại đó, chất lượng khám, chữa bệnh của bệnh viện ngày một nâng cao, đặc biệt phát triển theo hướng “Hiện đại, chuyên sâu, thân thiện”. Xây dựng bệnh viện hiện đại, chuyên sâu và thân thiện (xem trang 8).

.
.
.