.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 7-2

Cập nhật: 21:04, 06/02/2024 (GMT+7)

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số Tất niên ra ngày 7-2, với những thông tin nổi bật.

Dù đã rất cận Tết Nguyên đán 2024, nhưng tình hình tiêu thụ hoa, kiểng tết vẫn chưa sôi động. Nhà vườn, tiểu thương kinh doanh hoa, kiểng đang chờ khách. Hoa, kiểng tết: Chờ những ngày cuối (xem trang 3).

Thời điểm này, các cơ sở sản xuất sản phẩm OCOP trên địa bàn tỉnh Tiền Giang đang tập trung sản xuất đáp ứng thị trường Tết Giáp Thìn 2024. Với chứng nhận OCOP, nhiều sản phẩm truyền thống đủ tự tin ra thị trường tết cạnh tranh với các sản phẩm khác. Sản phẩm OCOP tự tin ra thị trường tết (xem trang 5).

Đến thời điểm này, trái cây chưng tết đã sẵn sàng lên mâm ngũ quả. Nhiều loại cây cây chưng tết trên địa bàn tỉnh Tiền Giang có giá cao làm cho nhà vườn phấn khởi. Sẵn sàng lên mâm ngũ quả (xem trang 6).

Khi những cơn gió cuối năm mang theo cái se se lạnh tạo cảm giác man mát và háo hức. Khi đó cũng là lúc đất trời bước vào xuân. Người người, nhà nhà rộn ràng chuẩn bị để đón Tết với mong muốn một năm mới được an lành, sung túc. Hương của tết (xem trang 13).

Để phục vụ nhân dân vui xuân dịp Tết Nguyên đán giáp thìn 2024, tỉnh Tiền Giang đã hỗ trợ kinh phí tổ chức các hoạt động văn hóa, nghệ thuật hấp dẫn, góp phần tạo thêm món ăn tinh thần cho người dân. Ngập tràn hương sắc mùa xuân (xem trang 16).

.
.
.