Thứ Bảy, 31/01/2015, 08:03 (GMT+7)
.

Họp mặt đồng hương Tiền Giang mừng Xuân Ất Mùi 2015

Ngày 30-1 tại Nhà Bảo tàng Phụ nữ Nam bộ, Ban liên lạc đồng hương Tiền Giang tại TP. Hồ Chí Minh tổ chức họp mặt đồng hương Tiền Giang mừng Xuân Ất Mùi 2015.

Tham dự có bà Trương Mỹ Hoa, nguyên Phó Chủ tịch nước; ông Lê Văn Triết, nguyên Ủy viên BCH Trung ương Đảng, nguyên Bộ trưởng Bộ Thương mại; bà Nguyễn Thị Hoài Thu, nguyên Ủy viên BCH Trung ương Đảng, nguyên Chủ nhiệm các vấn đề xã hội của Quốc hội, Trưởng ban liên lạc đồng hương Tiền Giang tại TP. Hồ Chí Minh; bà Trần Kim Mai, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh và lãnh đạo các sở, ngành, đoàn thể trong tỉnh.

Bà Trần Kim Mai, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm hỏi các chú đồng hương.
Bà Trần Kim Mai, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh thăm hỏi các chú đồng hương.

Tại buổi họp mặt, bà Nguyễn Thị Hoài Thu cho biết Hội đồng hương Tiền Giang thời gian qua đã tổ chức nhiều hoạt động hỗ trợ những người quê Tiền Giang đang học tập, công tác tại TP. Hồ Chí Minh; những đồng hương Tiền Giang luôn gắn bó với quê nhà thông qua việc đóng góp ý kiến để phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và tích cực vận động hội viên, các doanh nghiệp, cá nhân ủng hộ hàng chục tỷ đồng để xây dựng nhà tình nghĩa, nhà tình thương, các công trình phúc lợi công cộng, chương trình tiếp sức đến trường, vì Trường Sa thân yêu... 

Bà Trương Mỹ Hoa, nguyên Phó Chủ tịch nước chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo tỉnh và đồng hương Tiền Giang.
Bà Trương Mỹ Hoa, nguyên Phó Chủ tịch nước chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo tỉnh và đồng hương Tiền Giang.

Bên cạnh đó, sau khi hình thành CLB doanh nhân Tiền Giang tại TP. Hồ Chí Minh bước đầu hoạt động khởi sắc, chương trình phong phú và đi vào thực tiễn, kết nối với các doanh nghiệp Tiền Giang và TP. Hồ Chí Minh, vận động được 205 triệu đồng góp phần thực hiện chương trình tiếp sức đến trường.

Công tác chuẩn bị quà Tết cho đồng hương Tiền Giang.
Chuẩn bị quà Tết cho đồng hương Tiền Giang.

Tại buổi họp mặt, bà Trần Kim Mai, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh báo cáo thành tựu về kinh tế - xã hội đã đạt được trong năm 2014 và phương hướng, nhiệm vụ trong năm 2015 của tỉnh và đánh giá cao các hoạt động của Ban liên lạc đồng hương Tiền Giang và CLB doanh nhân Tiền Giang tại TP. Hồ Chí Minh. Đây là chỗ dựa cho các doanh nhân tiếp cận với doanh nghiệp của tỉnh, ngoài hoạt động kinh tế còn là cầu nối gắn kết ở các lĩnh vực khác với Tiền Giang ngày càng chặt chẽ, hiệu quả.

NHƯ LAM

.
.
.