Thứ Năm, 29/03/2018, 22:32 (GMT+7)
.
Phiên họp thành viên UBND tỉnh tháng 4:

Góp ý các hạng mục công trình Quảng trường Trung tâm tỉnh

Góp ý xây dựng các hạng mục, công trình giao thông tại khu vực Quảng trường Trung tâm tỉnh là một trong những nội dung chính được thảo luận tại phiên họp thành viên UBND tỉnh tháng 4 vào ngày 29-3.
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hưởng phát biểu chỉ đạo tại phiên họp.
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hưởng phát biểu chỉ đạo tại phiên họp.
Tại phiên họp, các đơn vị tư vấn đã trình bày mẫu thiết kế các hạng mục sẽ xây dựng trong quảng trường. Theo đó, quảng trường sẽ được xây dựng nhiều hạng mục như: Đường hoa, khán đài, sân khấu, điểm bắn pháo hoa, điểm trình diễn nhạc nước…
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Đức phát biểu tại phiên họp.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Đức phát biểu tại phiên họp.
Bên cạnh đó, phương án xây dựng nút giao thông đường Hùng Vương - Quảng trường Trung tâm tỉnh, công trình nối Quốc lộ 50 với đường tỉnh 879 cũng được các đơn vị tư vấn đưa ra. Trước những hạng mục, công trình đơn vị tư vấn đưa ra, các sở, ngành đã góp nhiều ý kiến để đảm bảo việc xây dựng các hạng mục phù hợp, đẹp và khai thác hiệu quả không gian trong quảng trường.

Phát biểu tại phiên họp, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hưởng nhấn mạnh, trong tháng 4 và 5 tới, tỉnh sẽ tập trung cho Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Tiền Giang và đón tiếp các Đoàn Trung ương vào làm việc. 

Đối với Quảng trường Trung tâm tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các ngành xem xét các phương án để xây dựng các hạng mục phù hợp, khai thác hiệu quả. Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tiến hành khảo sát khu quảng trường và báo cáo về các hạng mục để trình UBND tỉnh trong cuộc họp tuần tới.
 
MINH THÀNH
.
.
.