Thứ Bảy, 14/04/2018, 15:44 (GMT+7)
.
Đại hội Công đoàn Công an tỉnh lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2018 - 2023

Trung tá Nguyễn Thị Thanh An đắc cử chức danh Chủ tịch

Ngày 13-4, Công đoàn Công an tỉnh tổ chức Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2018 - 2023.

Công đoàn Công an tỉnh là Công đoàn cấp trên và có 19 Công đoàn cơ sở trực thuộc. Từ khi thành lập đến nay, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh, cùng sự nỗ lực, phấn đấu của các đoàn viên, các tổ chức Công đoàn cơ sở, hoạt động công đoàn của Công an tỉnh đã đạt được những kết quả quan trọng.

Nhiều phong trào thi đua do Công đoàn phát động, tổ chức đã mang lại những kết quả thiết thực, ý nghĩa. Các tổ chức Công đoàn cơ sở trong Công an tỉnh đã tích cực tham gia giải quyết việc làm, chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của các lao động, đoàn viên, góp phần xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định, hiệu quả và tiến bộ...

Quang cảnh Đại hội
Quang cảnh đại hội.

Phát huy những kết quả đã đạt được, trong nhiệm kỳ tới, Công đoàn Công an tỉnh tiếp tục xây dựng đội ngũ cán bộ, đoàn viên vững về bản lĩnh chính trị, giỏi về chuyên môn nghiệp vụ; tham mưu cấp ủy, lãnh đạo Công an các cấp chỉ đạo thực hiện đầy đủ chế độ, chính sách đối với đoàn viên và người lao động; tham gia giải quyết những vấn đề liên quan đến đoàn viên và người lao động; bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của cán bộ, đoàn viên và người lao động.

Qua đó từng bước nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho đoàn viên, người lao động; xây dựng đội ngũ cán bộ, đoàn viên tiêu biểu và tham gia xây dựng tổ chức Đảng, đơn vị, Công đoàn vững mạnh về mọi mặt; đổi mới nội dung và phương pháp hoạt động công đoàn phù hợp với đặc thù đơn vị...

Các đại biểu bỏ phiếu bầu BCH Công đoàn Công an tỉnh lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2018-2023
Các đại biểu bỏ phiếu bầu Ban Chấp hành Công đoàn Công an tỉnh lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2018 - 2023

Đại hội đã tiến hành bầu Ban Chấp hành Công đoàn Công an tỉnh khóa I gồm 15 đồng chí. Trung tá Nguyễn Thị Thanh An tái đắc cử chức danh Chủ tịch Công đoàn Công an tỉnh nhiệm kỳ 2018 - 2023. Đại hội cũng đã bầu Đoàn Đại biểu dự Đại hội Công đoàn Công an nhân dân nhiệm kỳ 2018 - 2023.

HOÀI THU

.
.
.