Thứ Sáu, 18/01/2019, 07:03 (GMT+7)
.

Cục Phát triển Quân đội Hoàng gia Campuchia thăm, chúc Tết tỉnh Tiền Giang

Sáng 17-1, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Đức; cùng lãnh đạo các sở, ngành đã có buổi làm việc với Cục Phát triển Quân đội Hoàng gia Campuchia, do Trung tướng Yong Mao, Phó Cục trưởng Cục Phát triển Quân đội Hoàng gia Campuchia làm trưởng đoàn đến thăm, chúc Tết tỉnh Tiền Giang.

Trung tướng Yong Mao chúc Tết chính quyền và nhân dân tỉnh Tiền Giang.
Trung tướng Yong Mao chúc Tết chính quyền và nhân dân tỉnh Tiền Giang.

Tại buổi làm việc, Trung tướng Yong Mao đã thông tin đến tỉnh chức năng, nhiệm vụ của Cục Phát triển Quân đội Hoàng gia Campuchia, kết quả đối ngoại giữa Việt Nam và Campuchia; đồng thời, mong muốn thời gian tới lãnh đạo tỉnh cùng các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Tiền Giang sẽ có chuyến công tác đến Campuchia để tìm hiểu và đầu tư. Nhân dịp năm mới, Trung tướng Yong Mao gửi lời chúc Tết đến chính quyền và nhân dân tỉnh Tiền Giang.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Trần Thanh Đức đã thông tin về tình hình kinh tế - xã hội, điều kiện tự nhiên của tỉnh. Đồng thời, ghi nhận và cảm ơn những lời chúc tốt đẹp của Đoàn công tác đối với chính quyền và nhân dân tỉnh Tiền Giang; chúc tình hữu nghị giữa 2 nước Việt Nam và Campuchia mãi mãi bền vững.

M. THÀNH

.
.
.