Thứ Năm, 12/09/2019, 09:26 (GMT+7)
.

Đồng chí Trần Thanh Đức nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

(ABO) Ngày 11-9, Chi bộ Hành chính tin học Đảng bộ Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội - Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân tỉnh Tiền Giang tổ chức Lễ  trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Trần Thanh Đức, nguyên Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh.

Đồng chí Trần Long Thôn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy và đồng chí Thái Ngọc Bảo Trâm, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã đến dự và chúc mừng.

Đồng chí Trần Long Thôn trao Huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho đồng chí Trần Thanh Đức
Đồng chí Trần Long Thôn trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Trần Thanh Đức

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Long Thôn khẳng định: “30 năm đứng trong hàng ngũ của Đảng, đồng chí Trần Thanh Đức đã không ngừng học tập, tu dưỡng, rèn luyện và phấn đấu, luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng là phần thưởng cao quý mà Đảng trao cho đồng chí Trần Thanh Đức, ghi nhận công lao, sự cống hiến của đồng chí đối với Đảng. Đây là niềm vinh dự to lớn không chỉ của riêng đồng chí, mà còn là niềm vinh dự, tự hào của gia đình, tập thể cơ quan và của toàn Đảng bộ tỉnh.

Ban Thường vụ Tỉnh ủy luôn đánh giá cao và trân trọng những cống hiến của đồng chí và tin tưởng rằng với kinh nghiệm của mình, dù ở đâu, cương vị nào, đồng chí cũng tiếp tục phát huy truyền thống của Đảng, nêu cao tinh thần đảng viên, tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa cho tổ chức Đảng nơi đồng chí tham gia sinh hoạt”.

 Đồng chí Trần Long Thôn và đồng chí Thái Ngọc Bảo Trâm chúc mừng đồng chí Trần thanh Đức.
Đồng chí Trần Long Thôn và đồng chí Thái Ngọc Bảo Trâm chúc mừng đồng chí Trần Thanh Đức.

Được biết, đồng chí Trần Thanh Đức sinh ra trong gia đình có truyền thống cách mạng, cha là liệt sĩ và mẹ được Nhà nước phong tặng danh hiệu cao quý Bà mẹ Việt Nam Anh hùng. Trong suốt quá trình công tác đến khi nghỉ hưu, đồng chí Trần Thanh Đức đã trải qua nhiều vị trí công tác tại Trường Đại học tại chức Tiền Giang, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Phó Chánh Văn phòng Tỉnh ủy, Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh.

Chi bộ hành chính tin học Đảng bộ Văn phòng đoàn ĐBQH-HĐND- UBND tỉnh chúc mừng đồng chí Trần Thanh Đức
Chi bộ Hành chính tin học Đảng bộ Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội - Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân tỉnh chúc mừng đồng chí Trần Thanh Đức.

THỦY HÀ

 

 

 

.
.
.