Thứ Sáu, 10/01/2020, 21:55 (GMT+7)
.

Báo Ấp Bắc tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm 2020

(ABO) Chiều 10-1, Báo Ấp Bắc tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm 2020.

Trong năm 2019, Chi ủy và Ban Biên tập Báo Ấp Bắc đã xác định thực hiện 4 trụ cột trọng tâm gồm: Tiếp tục lãnh đạo thực hiện 3 chủ điểm tuyên truyền hằng tháng và ghi nhật ký biên tập; xây dựng đội ngũ nhà báo giỏi nghề, vững nghiệp vụ, có bản lĩnh chính trị, nâng cao đạo đức nghề nghiệp; củng cố, nâng chất Phòng Thư ký - Xuất bản; nâng cao chất lượng Phòng Phóng viên.

Cùng với đó, Báo Ấp Bắc cũng đã đề ra Quy định xuất bản tin, bài trên báo in và báo điện tử nhằm làm rõ đặc trưng của từng loại hình báo chí.

Các đại biểu làm việc tại Hội nghị.
Các đại biểu làm việc tại hội nghị.

Năm qua, Báo Ấp Bắc tiếp tục tập trung tuyên truyền sâu rộng việc đẩy mạnh “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh; công tác xây dựng Đảng; kết quả triển khai thực hiện nghị quyết, chỉ thị của Trung ương, của tỉnh Tiền Giang; các sự kiện quan trọng và những ngày lễ kỷ niệm của đất nước và tỉnh Tiền Giang…

Báo Ấp Bắc điện tử có số lượng bạn đọc truy cập liên tục tăng trong thời gian qua. Tin, bài trên Báo Ấp Bắc điện tử được cập nhật thường xuyên, liên tục trên tất cả các lĩnh vực, đáp ứng nhu cầu thông tin của độc giả. Đặc biệt, Báo Ấp Bắc điện tử cũng đã bước đầu thử nghiệm thể loại truyền hình với một số phóng sự truyền hình, video clip được độc giả quan tâm, theo dõi.

Đại biểu tham gia đóng góp ý kiến tại Hội nghị.
Đại biểu tham gia đóng góp ý kiến tại hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu cũng đã thông qua những điểm mới trong Quy chế Tổ chức hoạt động của Tòa soạn, Quy chế Chi tiêu nội bộ năm 2020 và đóng góp một số ý kiến để các công tác của Báo Ấp Bắc ngày càng được tốt hơn trong thời gian tới.

Lãnh đạo Ban Biên tập và Công đoàn Cơ sở Báo Ấp Bắc ký kết giao ước thi đua.
Ban Biên tập và Công đoàn cơ sở Báo Ấp Bắc ký kết giao ước thi đua.
Các đại biểu tham gia bỏ phiếu bầu Ban Thanh tra nhân dân Công đoàn cơ sở Báo Ấp Bắc nhiệm kỳ 2020 - 2021.
Các đại biểu bỏ phiếu bầu Ban Thanh tra nhân dân Công đoàn cơ sở Báo Ấp Bắc nhiệm kỳ 2020 - 2021.

Công đoàn cơ sở Báo Ấp Bắc tổ chức bầu Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2020 - 2021 gồm 3 đồng chí; phát động thi đua năm 2020 và thông qua Nghị quyết hội nghị. Công đoàn cơ sở và Ban Biên tập Báo Ấp Bắc cũng đã ký kết giao ước thi đua năm 2020.

 
Đổng chí Nguyễn Minh Tân, Tổng Biên tập Báo Ấp Bắc trao giấy khen cho các cá nhân đạt danh hiệu
Đồng chí Nguyễn Minh Tân, Tổng Biên tập Báo Ấp Bắc trao Giấy khen cho các cá nhân đạt danh hiệu "Chiến sĩ thi đua cơ sở".
Đồng chí Phạm Văn Sơn, Phó Tổng Biên tập, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Báo Ấp Bắc trao giấy khen cho các cá nhân đạt danh hiệu
Đồng chí Phạm Văn Sơn, Phó Tổng Biên tập, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Báo Ấp Bắc trao Giấy khen cho các cá nhân đạt danh hiệu "Lao động tiên tiến".
Đại diện lãnh đạo Phòng Thư ký - Xuất bản và Phòng Trị sự nhận giấy khen tập thể đạt danh hiệu
Đại diện lãnh đạo Phòng Thư ký - Xuất bản và Phòng Trị sự nhận Giấy khen tập thể đạt danh hiệu "Lao động tiên tiến".
Lãnh đạo Công đoàn cơ sở Báo Ấp Bắc trao thưởng cho các các nhân tích cực tham gia các hoạt động do công đoàn tổ chức.
Lãnh đạo Công đoàn cơ sở Báo Ấp Bắc trao thưởng cho các cá nhân tích cực tham gia các hoạt động do cơ quan, Công đoàn tổ chức.

Dịp này, Báo Ấp Bắc đã tặng Giấy khen cho 17 cá nhân đạt danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cơ sở”; 10 cá nhân đạt danh hiệu “Lao động tiên tiến”; 2 tập thể “Lao động tiên tiến” (Phòng Thư ký - Xuất bản, Phòng Trị sự); khen thưởng và đề nghị Ủy ban nhân dân tỉnh xét tặng danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc” năm 2019 cho tập thể Phòng Phóng viên.

CAO THẮNG

.
.
.