Thứ Tư, 05/02/2020, 09:51 (GMT+7)
.

Phó Chủ tịch Hội Luật gia nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng

(ABO) Chi bộ Hội Luật gia tỉnh Tiền Giang vừa tổ chức Lễ  trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Hải, Bí thư Chi bộ, Phó Chủ tịch Hội Luật gia tỉnh.

Đồng chí Thái Ngọc Bảo Trâm, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Đảng ủy Khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã đến dự và chúc mừng.

Đồng chí Thái Ngọc Bảo Trâm trao Huy hiệu 40 năm tuổi đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Hải
Đồng chí Thái Ngọc Bảo Trâm trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Hải.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Thái Ngọc Bảo Trâm khẳng định: “40 năm đứng trong hàng ngũ của Đảng, đồng chí Nguyễn Văn Hải đã không ngừng học tập, tu dưỡng, rèn luyện và phấn đấu, luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng là phần thưởng cao quý mà Đảng trao cho đồng chí Nguyễn Văn Hải, ghi nhận công lao, sự cống hiến của đồng chí đối với Đảng. Đây là niềm vinh dự to lớn không chỉ của riêng đồng chí, mà còn là niềm vinh dự, tự hào của gia đình, tập thể cơ quan và của toàn Đảng bộ. Ban Thường vụ Đảng ủy luôn đánh giá cao và trân trọng những cống hiến của đồng chí và tin tưởng rằng với kinh nghiệm của mình, dù ở đâu, cương vị nào, đồng chí cũng tiếp tục phát huy truyền thống của Đảng, nêu cao tinh thần đảng viên, tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa cho tổ chức Đảng nơi đồng chí tham gia sinh hoạt”.

THỦY HÀ

 

 

 

.
.
.