Thứ Sáu, 26/06/2020, 18:31 (GMT+7)
.

Thứ trưởng Bộ Ngoại giao chào xã giao Tỉnh ủy Tiền Giang

(ABO) Ngày 26-6, Đoàn công tác Bộ Ngoại giao do đồng chí Bùi Thanh Sơn, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao đến chào xã giao Tỉnh ủy Tiền Giang. Đồng chí Võ Văn Bình, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Tiền Giang cùng với lãnh đạo Ủy ban nhân dân tỉnh và các ban, ngành tỉnh tiếp và làm việc với Đoàn.

Đồng chí Võ Văn Bình (bên phải)  tặng biểu tượng của tỉnh Tiền Giang đến đồng chí Bùi Thanh Sơn.
Đồng chí Võ Văn Bình (bên phải) tặng hoa cho đồng chí Bùi Thanh Sơn.

Tại buổi làm việc, đồng chí Võ Văn Bình đã thông tin đến đồng chí Bùi Thanh Sơn những kết quả đạt được về chính trị, kinh tế - xã hội của tỉnh trong thời gian qua. Theo đó, các chỉ tiêu quan trọng của nhiệm kỳ đều đạt và vượt kế hoạch đề ra như: 70% xã đạt chuẩn nông thôn mới, tỷ lệ hộ nghèo chỉ còn 2,25%, tỷ lệ người dân tham gia bảo hiểm y tế đạt 89%...

Đồng chí Võ Văn Bình cũng kiến nghị Bộ Ngoại giao hỗ trợ quảng bá các sản phẩm của Tiền Giang đến các thị trường quốc tế, giới thiệu các nhà đầu tư đến đầu tư tại Tiền Giang.

Đoàn công tác Bộ Ngoại giao chup ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND và các ban, ngành tỉnh.
Đoàn công tác Bộ Ngoại giao chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh và các ban, ngành tỉnh.

Đồng chí Bùi Thanh Sơn đánh giá cao những kết quả đạt được của Đảng bộ, chính quyền tỉnh Tiền Giang trong thời gian qua. Bên cạnh đó, đồng chí ghi nhận các kiến nghị của tỉnh và đề nghị tỉnh cần phải xác định đúng những tiềm năng hiện có của mình để phối hợp với Bộ Ngoại giao quảng bá, giới thiệu thu hút đầu tư.

CAO THẮNG

.
.
.