Thứ Tư, 16/09/2020, 21:10 (GMT+7)
.

Từng bài tham luận cần phải có điểm nhấn và thật súc tích

 (ABO) Đó là ý kiến phát biểu của Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Tiền Giang Lê Văn Hưởng tại buổi làm việc với lãnh đạo các sở, ngành tỉnh và địa phương về việc chuẩn bị tham luận tại Đại hội Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ 2020 - 2025, được UBND tỉnh tổ chức vào chiều 16-9.
 
Quang cảnh buổi làm việc.
Quang cảnh buổi làm việc.
 
Công văn số 2137 ngày 11-9 của Tỉnh ủy đã thống nhất chủ đề phát biểu tham luận tại Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI. Theo đó, sẽ có 32 bài tham luận; trong đó: Khối nhà nước 12 bài; khối Đảng 3 bài; khối Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể tỉnh 5 bài và khối các huyện, thành, thị, Đảng ủy trực thuộc 12 bài.
 
Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hưởng tại buổi làm việc.
Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hưởng tại buổi làm việc.
Tại buổi làm việc, đại điện lãnh đạo từng sở, ngành, địa phương đã trình bày khái quát nội dung bài tham luận, cũng như tiến độ viết tham luận tại đơn vị. 
 
Đại biểu phát biểu tại buổi làm việc.
Đại biểu phát biểu tại buổi làm việc.
Phát biểu tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hưởng yêu cầu các đơn vị cần chọn đồng chí nào phát biểu tham luận thì đồng chí đó nên viết tham luận để nắm chắc nội dung bài tham luận. Các bài tham luận cần xác định đúng nội dung trọng tâm, tập trung chủ yếu về các giải pháp và đề xuất để thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương, đơn vị. Cũng như, từng bài tham luận cần phải có điểm nhấn và thật súc tích. Chủ tịch UBND tỉnh cũng gợi ý và thống nhất lại nội dung một số bài tham luận của các đơn vị…
 
Các bài tham luận dài không quá 4 trang và phát biểu trong vòng 10 phút; riêng bài tham luận của UBND tỉnh dài không quá 10 trang, phát biểu không quá 30 phút. Các bài tham luận gửi về Thường trực Tỉnh ủy trước ngày 21-9-2020.
P. MAI
 
.
.
.