Thứ Bảy, 16/07/2016, 06:40 (GMT+7)
.

Hội thảo khoa học: Hình thành và phát triển động cơ học tập cho HS-SV

Sáng 15-7, tại Trường ĐH Tiền Giang, Hội Khoa học Tâm lý và Giáo dục phối hợp với Liên hiệp các Hội Khoa học - Kỹ thuật tỉnh cùng Sở Giáo dục và Đào tạo và Trường ĐH Tiền Giang tổ chức Hội thảo khoa học “Hình thành và phát triển động cơ học tập cho học sinh, sinh viên các trường học ở tỉnh Tiền Giang”.

Tại buổi hội thảo.
Tại hội thảo khoa học.

Đến dự có ông Nguyễn Văn Khang, Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học - Kỹ thuật tỉnh cùng các đại diện doanh nhân, nhà giáo công tác tại các doanh nghiệp, Phòng Giáo dục và Đào tạo; các trường tiểu học, THPT, trung cấp chuyên nghiệp; các trường  đại học, cao đẳng ở Tiền Giang, TP. Hồ Chí Minh và tỉnh Bình Dương đến dự.

Tại hội thảo, các đại biểu đã tập trung thảo luận động cơ học tập ở học sinh tiểu học trung học phổ thông, trung cấp chuyên nghiệp và sinh viên cao đẳng - đại học được hình thành như thế nào, có đặc điểm chung nào, hứng thú trong học tập qua cách giảng dạy, hướng nghiệp học sinh- sinh viên để phát triển mạnh mẽ động cơ học,…nhằm mục tiêu nhận diện hiện trạng và bàn thảo giải pháp hình thành, phát triển động cơ học tập cho người học trong các nhà trường ở tỉnh Tiền Giang, góp phần xây dựng nhân cách người học.

NHƯ LAM

.
.
.