Thứ Tư, 29/05/2019, 10:23 (GMT+7)
.

Bí thư Tỉnh ủy dự Lễ tổng kết tại trường THCS&THPT Long Bình

(ABO) Sáng 29-5, Trường THCS&THPT Long Bình (huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang) tổ chức tổng kết năm học 2018 - 2019. Đến dự có đồng chí Nguyễn Văn Danh, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Tiền Giang.

 
Đồng chí Nguyễn Văn Danh trao học bổng cho các em
Đồng chí Nguyễn Văn Danh trao học bổng cho các học sinh.
Đồng chí Nguyễn Văn Danh tặng tranh lưu niệm cho nhà trường
Đồng chí Nguyễn Văn Danh tặng tranh lưu niệm cho nhà trường.

Năm học 2018 - 2019, dù cơ sở vật chất còn hạn chế do vừa hợp nhất Trường THCS Long Bình và THPT Long Bình thành Trường THCS&THPT Long Bình, nhưng Ban Giám hiệu, thầy, cô giáo và học sinh nhà trường đã vượt qua khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học. Về hạnh kiểm, có 1.357 học sinh đạt hạnh kiểm tốt, đạt 91,38%. Về học lực, 384 học sinh đạt loại Giỏi, chiếm 25,85%; học sinh đạt loại Khá chiếm 36,97%.

Đồng chí Nguyễn Văn Danh trao thưởng cho các học sinh giỏi nhất các khối lớp.

Lãnh đạo tỉnh, Sở Gáo dục và đào tạo, huyện Gò Công Tây trao thưởng cho các em
Lãnh đạo Sở GD-ĐT, huyện Gò Công Tây trao thưởng cho các học sinh.

Trong năm qua, học sinh nhà trường còn tích cực tham gia các Cuộc thi học sinh giỏi các cấp, nghiên cứu khoa học, chương trình “Đường đến vinh quang”… đạt nhiều giải cao. Trong năm học qua, nhà trường xét tốt nghiệp THCS đạt 100%; có 100% học sinh lớp 12 được tham dự Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019.

Tại lễ tổng kết, đồng chí Nguyễn Văn Danh đã trao 2.000 quyển tập, 20 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi của nhà trường, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng. Nhà trường cũng đã tiến hành trao thưởng cho các học sinh giỏi nhất các khối lớp, các học sinh đạt giải trong các cuộc thi và 384 học sinh giỏi của trường trong năm học qua.


P. MAI



 

.
.
.