Thứ Sáu, 14/08/2020, 16:15 (GMT+7)
.
Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Tiền Giang:

Tổ chức Cuộc thi "Rung chuông vàng Tiếng Anh"

(ABO) Thực hiện Chiến dịch Kỳ nghỉ hồng năm 2020, chiều 13-8, Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Tiền Giang tổ chức Cuộc thi “Rung chuông vàng Tiếng Anh” dành cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên toàn khối lần thứ 1.  

Tham dự cuộc thi có 120 thí sinh là cán bộ, đoàn viên, thanh niên đến từ các cơ sở Đoàn trực thuộc. Vượt qua các thí sinh, với hơn 20 câu hỏi hoàn toàn bằng Tiếng Anh, thí sinh Trần Thanh Thảo (Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch) xuất sắc giành giải Nhất cuộc thi gồm quà tặng và học bổng 100% khóa học 6 tháng Tiếng Anh tại Trung tâm ngoại ngữ Anh Việt. Ngoài ra, Ban Tổ chức cuộc thi còn trao 1 giải Nhì, 1 giải Ba và 5 giải Khuyến khích cho các thí sinh.

(Trao giải Nhất cho thí sinh Trần Thanh Thảo.
Trao giải Nhất cho thí sinh Trần Thanh Thảo.

Cuộc thi "Rung chuông vàng Tiếng Anh" được tổ chức trong không khí vui tươi, sôi nổi với mục đích tạo sân chơi bổ ích, ý nghĩa cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh; đồng thời, khuyến khích đẩy mạnh việc học tập Tiếng Anh, góp phần nâng cao kỹ năng, tự tin, mạnh dạn trong giao tiếp và sử dụng Tiếng Anh của cán bộ, đoàn viên, thành niên.

Một số hình ảnh trao giải của cuộc thi:

 

 

 

 

LÊ PHƯƠNG

.
.
Liên kết hữu ích
.