Chủ Nhật, 04/10/2020, 15:08 (GMT+7)
.

Trường Đại học Tiền Giang: Trao Bằng tốt nghiệp cho 964 tân cử nhân

(ABO) Sáng 4-10, Trường Đại học Tiền Giang trang trọng tổ chức Lễ xướng danh và trao Bằng tốt nghiệp năm 2020 cho 964 tân cử nhân hệ đại học, cao đẳng chính quy, trung cấp chuyên nghiệp thuộc các ngành đào tạo của trường.

PGS.TS Võ Ngọc Hà trao bằng tốt nghiệp cho các tân khoa.
PGS.TS Võ Ngọc Hà, Hiệu trưởng Trường Đại học Tiền Giang trao tặng Giấy khen cho các tân cử nhân tốt nghiệp đạt loại giỏi.

Trong 964 tân khoa tốt nghiệp, có 496 sinh viên đại học, 467 sinh viên cao đẳng và 1 sinh viên hệ trung cấp. Tại Lễ tốt nghiệp, nhà trường còn trao tặng 94 Giấy khen cho sinh viên đạt loại giỏi trở lên, trong đó có 6 sinh viên đạt loại xuất sắc.

 

TS. Nguyễn Viết Thịnh, chủ tịch Hội đồng nhà trường trao giấy khen cho các tân khoa đạt loại xuất sắc.
TS. Nguyễn Viết Thịnh, Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Tiền Giang trao Giấy khen cho các tân cử nhân tốt nghiệp đạt loại xuất sắc.

Trong năm học vừa qua, nhà trường đã có nhiều chuyển biến trong công tác quản lý đào tạo, đổi mới phương pháp giảng dạy của giảng viên, phương pháp học của sinh viên theo hướng chủ động, tích cực, lấy người học làm trung tâm.

Các tân sinh viên háo hức trong buổi lễ tốt nghiệp.
Các tân cử nhân trong buổi Lễ tốt nghiệp.
PGS.TS Võ Ngọc Hà phát biểu chúc mừng các tân khoa tại buổi lễ.
PGS.TS Võ Ngọc Hà, Hiệu trưởng Trường Đại học Tiền Giang phát biểu chúc mừng các tân cử nhân tại buổi Lễ tốt nghiệp.

Phát biểu tại buổi Lễ tốt nghiệp, PGS.TS Võ Ngọc Hà, Hiệu trưởng Trường Đại học Tiền Giang đã biểu dương, ghi nhận kết quả học tập, sự nỗ lực rèn luyện và chúc mừng các em sinh viên đã cố gắng vươn lên, hoàn thành tốt khóa học. Hiệu trưởng nhà trường Võ Ngọc Hà mong muốn các tân khoa tốt nghiệp tiếp tục tự học, trau dồi thêm kiến thức, không ngừng phấn đấu vươn lên để thành công trong cuộc sống.

PGS.TS Võ Ngọc Hà trao bằng tốt nghiệp cho các tân khoa.
PGS.TS Võ Ngọc Hà trao Bằng tốt nghiệp cho tân cử nhân.

Tại buổi lễ, một số doanh nghiệp, tổ chức, hội nghề nghiệp trong tỉnh Tiền Giang đã đến dự và trao đổi, nắm bắt nhu cầu làm việc của tân cử nhân để tạo điều kiện cho các sinh viên sau khi tốt nghiệp tìm được việc làm phù hợp trong thời gian sớm nhất.

NHƯ NGỌC

.
.
.