Thứ Sáu, 12/11/2021, 16:31 (GMT+7)
.

Các trường tuyệt đối không chủ quan với dịch Covid-19

(ABO) Sáng 12-11, đồng chí Nguyễn Văn Mười, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang cùng lãnh đạo ngành Giáo dục đã đến kiểm tra tình hình tổ chức dạy và học cho học sinh khối 9 và 12 trên địa bàn huyện Tân Phú Đông. 
 
Lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo ngành giáo dục thăm, kiểm tra Trường THCS Phú Đông.
Lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo ngành Giáo dục thăm, kiểm tra Trường THCS Phú Đông.
Tiến sĩ Lê Quang Trí, Giám đốc Sở GD-ĐT thăm hỏi học sinh Trường THCS Phú Đông.
Tiến sĩ Lê Quang Trí, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo thăm hỏi học sinh Trường THCS Phú Đông.
 
Đoàn đã đến kiểm tra tại Trường THCS Phú Đông và Trường THCS - THPT Phú Thạnh. Đoàn đã nghe lãnh đạo các trường báo cáo về những thuận lợi cũng như khó khăn trong công tác tổ chức dạy và học trong một tuần học vừa qua.
 
Theo đó, qua một tuần, việc dạy học trực tiếp với học sinh khối 9 và 12 trên địa bàn huyện đã dần đi vào nền nếp, ổn định; các trường học đã tổ chức thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 như cho học sinh mang khẩu trang, rửa tay sát khuẩn, thực hiện giãn cách ở các lớp học…
 
Lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo ngành giáo dục thăm, kiểm tra Trường THCS - THPT Phú Thạnh.
Lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo ngành Giáo dục thăm, kiểm tra Trường THCS - THPT Phú Thạnh.
Theo lãnh đạo huyện Tân Phú Đông, qua hơn 1 tuần tổ chức dạy học trực tiếp, toàn huyện có 363/537 học sinh khối 9 và 229/301 học sinh khối 12 học trực tiếp. 
 
Tại các nơi kiểm tra, đồng chí Nguyễn Văn Mười đánh giá cao công tác chuẩn bị, tổ chức các hoạt động dạy và học ở các trường.
 
Đồng chí Nguyễn Văn Mười lưu ý, các lớp học cần đảm bảo thực hiện giãn cách học sinh; rửa tay sát khuẩn thường xuyên, mở cửa sổ lớp học cho thông thoáng; đồng thời, trường cũng cần nắm bắt thông tin, theo dõi tình hình sức khỏe của học sinh, nếu có bất cứ dấu hiệu nào của học sinh như sốt, ho, đau họng cần phải xử lý kịp thời… 
 
VIỆT PHƯƠNG
 
 
.
.
.