Thứ Ba, 12/12/2017, 10:54 (GMT+7)
.

VNPT Tiền Giang trao thưởng xe Honda Lead cho khách hàng

Ngày 12-12, VNPT Tiền Giang tổ chức phát thưởng 1 chiếc xe Honda Lead cho khách hàng Nguyễn Thị Hoa (phường 6, TP. Mỹ Tho) khi tham gia chương trình khuyến mại “Cào Vina ra Mazda”.
Chương trình khuyến mại “Cào Vina ra Mazda” diễn ra từ ngày 20-10-2017 đến hết ngày 2-1-2018. Theo đó, chương trình sẽ trao thưởng mỗi ngày 1 xe Honda Lead giá trị hơn 40 triệu đồng. Ngoài ra, sau mỗi 25 ngày, các mã dự thưởng chưa trúng giải ngày sẽ có cơ hội trúng ngay giải đặc biệt là 1 ô tô Mazda 6 trị giá gần 900 triệu đồng. Với mỗi 100.000 đồng thẻ nạp, thuê bao trả trước của Vina Phone sẽ có ngay 1 mã dự thưởng. Ngoài ra, khách hàng sẽ được nhận mã dự thưởng khi tổng thẻ nạp tích lũy trong ngày đạt 100.000 đồng. Nhà mạng sẽ quay thưởng mỗi ngày và gọi điện thoại, gửi tin nhắn thông báo trực tiếp đến thuê bao may mắn.
Trao thưởng cho khách hàng trúng giải.
Ông Trịnh Quốc Khánh, Phó Giám đốc kinh doanh- VNPT Tiền GiangTrao thưởng cho khách hàng trúng giải.

Năm 2017 đã chứng kiến những bước đi quyết liệt của Vina Phone nhằm chinh phục và gắn kết khách hàng. Bên cạnh các gói cước đa tính năng, chi phí “siêu tiết kiệm”, nhà mạng cũng đẩy mạnh các chương trình chăm sóc khách hàng, tri ân có giá trị lớn, khẳng định tiêu chí tối đa quyền lợi cho mỗi khách hàng. “Cào Vina ra Mazda” sẽ tiếp tục là điểm nhấn giúp nhà mạng ghi điểm, nhất là đối với các thuê bao thân thiết, thường xuyên sử dụng.

MINH THÀNH
.
.
.