Thứ Sáu, 17/08/2018, 20:42 (GMT+7)
.
Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Tiền Giang năm 2018:

Đẩy nhanh tiến độ triển khai các dự án đầu tư

(ABO) Tại buổi tổng kết Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh Tiền Giang năm 2018, Chủ tịch Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Tiền Giang Lê Văn Hưởng cho rằng, hội nghị đã rất thành công, phần còn lại là việc triển khai các dự án đầu tư tại Hội nghị.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hưởng phát biểu tại buổi tổng kết.
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hưởng phát biểu tại buổi tổng kết.

Trong tháng 8 này, Sở Kế hoạch và Đầu tư mời các doanh nghiệp đã trao chủ trương đầu tư, kiểm tra tiến độ triển khai các dự án; đồng thời, tiến hành cho các chủ đầu tư cam kết tiến độ thực hiện bằng văn bản. Trong thời gian cam kết, chủ đầu tư không đảm bảo tiến độ thực hiện thì tỉnh sẽ rút chủ trương đầu tư.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hưởng trao bằng khen cho các tập thể.
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hưởng trao tặng Bằng khen cho các tập thể.

Theo Sở Kế hoạch và Đầu tư Tiền Giang, Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh Tiền Giang năm 2018 thu hút trên 800 đại biểu tham dự, thông tin được tuyên truyền rộng rãi trên các phương tiện truyền thông.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Nghĩa trao bằng khen cho các cá nhân.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Nghĩa trao Bằng khen cho các cá nhân.

Hội nghị đã trao chủ trương đầu tư cho 18 dự án và 12 dự án trao chủ trương nghiên cứu đầu tư. Ngoài ra, hội nghị cũng đưa ra 19 dự án kêu gọi đầu tư với tổng số vốn trên 16 ngàn tỷ đồng.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Đức trao bằng khen cho các tập thể.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Đức trao Bằng khen cho các tập thể.

Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen cho 16 tập thể và 28 cá nhân đã có thành tích đóng góp vào thành công của Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh Tiền Giang năm 2018.

D. SƠN - M. THÀNH

.
.
Liên kết hữu ích
.