Thứ Năm, 22/03/2018, 19:55 (GMT+7)
.

Truy bắt nghi can sát hại đôi vợ chồng trong đêm khuya

Ngày 22-3, Đại tá Lê Hoàng Tiến, Trưởng Công an huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang, cho biết đang phối phợp các đơn vị nghiệp vụ liên quan tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng làm 1 người chết và 1 người bị thương trên địa bàn huyện.

Căn nhà nơi xảy ra vụ án.
Căn nhà nơi xảy ra vụ án.

Danh tính nạn nhân là vợ chồng anh Nguyễn Trung Tín (29 tuổi - đã tử vong) và người bị thương là chị Trần Thị Dung (28 tuổi), cùng ngụ xã Mỹ Lợi A, huyện Cái Bè.

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 1 giờ 30 cùng ngày, anh Tín đang ngủ cùng vợ trong nhà thì nghe tiếng cạy cửa. Sau đó, anh vội mở cửa đi ra nhà trước thì bị một đối tượng lạ mặt (hiện chưa rõ danh tính) bất ngờ dùng dao đâm liên tiếp nhiều nhát vào người khiến anh ngã gục. Nghe tiếng động chị Dung bước ra xem cũng bị đối tượng trên dùng dao tấn công gây thương tích.

Gây án xong đối tượng đã nhanh chân tẩu thoát. Chị Dung vội tri hô đồng thời chạy qua nhà cha mẹ chồng kêu cứu. Ngay sau đó, anh Tín và chị Dung được gia đình đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện Cái Bè để cấp cứu. Đến khoảng 3 giờ cùng ngày, anh Tín đã tử vong tại bệnh viện. Còn chị Dung bị đâm với nhiều vết thương trên người hiện đang nằm điều trị tại bệnh viện.

Nhận tin báo, Công an huyện Cái Bè phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) và Phòng Kỹ thuật hình sự (PC54) - Công an tỉnh cùng với các đơn vị nghiệp vụ liên quan tiến hành phong tỏa khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra vụ việc.

Tại hiện trường, nhiều vết máu vương vãi khắp nơi, Công an thu giữ được một con dao Thái Lan mà đối tượng để lại.

Theo kết quả khám nghiệm tử thi, bước đầu nguyên nhân chết của anh Tín là do bị đâm với vết thương ở vùng bụng dẫn đến tử vong. Hiện cơ quan Công an đang tập trung truy bắt đối tượng để phục vụ cho công tác điều tra.

NGỌC THỨC

.
.
.