Thứ Ba, 26/04/2022, 15:26 (GMT+7)
.

Vị trí Hòn Thơm Paradise Island quyết định tiềm năng tăng giá như thế nào?

Hòn Thơm Paradise Island được ví như “thiên đường đảo” tại Phú Quốc. Trong tương lai đây sẽ là điểm đến nghỉ dưỡng, vui chơi, du lịch, giải trí hàng đầu tại Hòn Thơm, Phú Quốc. Để đạt được điều này, vị trí là yếu tố được đánh giá cao hơn cả.

Tham khảo thông tin dự án: Hòn Thơm Paradise Island -【#5 Phân tích nên xem 2022】

Mới ra mắt thị trường vào đầu năm 2022, Hòn Thơm Paradise Island đã nhanh chóng trở thành hiện tượng nổi bật làm “chao đảo” cộng đồng bất động sản. Trong số những giá trị hội tụ tại Hòn Thơm Paradise Island, vị trí chính là yếu tố quyết định phần lớn tới giá trị, tiềm năng tăng giá trị trong tương lai được nhà đầu tư, khách hàng quan tâm.

Vị trí Hòn Thơm Paradise Island ở đâu?

Vị trí Hòn Thơm Paradise Island Phú Quốc nằm ở đảo Hòn Thơm, phường An Thới, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Nơi đây được biết đến là một thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời bậc nhất tại Việt Nam, thu hút hàng triệu lượt khách du lịch trong và ngoài nước ghé đến mỗi năm.

Việc kiến tạo Hòn Thơm Paradise Island, trong tương lai nơi đây sẽ là tổ hợp giải trí, nghỉ dưỡng, du lịch, đầu tư quy mô lên tới 300 ha tại Hòn Thơm, quy tụ những công trình kiến trúc, chuỗi tiện ích xa hoa, dịch vụ đẳng cấp để nâng cao chất lượng đời sống, trải nghiệm của mọi người tốt nhất.

Ngoài ra, Hòn Thơm Paradise Island được phát triển ngay tại Bãi Trào, một đảo nhỏ nằm ở phía Nam đảo Phú Quốc, có tổng diện tích khoảng 5.7 km2. Đây được xem là nơi khởi nguồn cuộc sống thiên đường với địa hình sườn đồi độc đáo nằm cạnh biển, quy tụ đủ yếu tố “thiên thời - địa lợi - nhân hòa” để mang tới một chốn nghỉ dưỡng tựa thiên đường.

Vị trí Hòn Thơm Paradise Island kết nối ấn tượng bởi vị trí siêu đắt giá

Không chỉ nổi bật với cảnh quan thiên nhiên ban tặng tuyệt đẹp, dự án Hòn Thơm Paradise Island còn thừa hưởng được nhiều lợi ích đến từ vị trí chính là hạ tầng đô thị, giao thông phát triển mạnh mẽ. Để qua đó có thể tạo được lợi ích kết nối tới dự án dễ dàng, cũng như góp phần tạo ra những lợi ích thiết thực cho cư dân, cũng như mở ra cơ hội đầu tư hấp dẫn cho nhà đầu tư.

Cụ thể, Hòn Thơm Paradise Island được xây dựng ngay tại Bãi Trào, nằm trọn vẹn trên đảo Hòn Thơm, dưới chân cáp treo Hòn Thơm - An Thới và bến du thuyền Bãi Đất Đỏ. Chính vì vậy, việc kết nối đến với dự án cực kỳ dễ dàng thông qua cáp treo hoặc tàu thuyền, tất cả không chỉ giúp di chuyển thuận lợi mà còn góp phần mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho du khách.

Trong thời gian qua, cơ sở hạ tầng nơi đây đang được chính quyền đẩy nhanh quy hoạch. Trong đó, hệ thống bến tàu, cáp treo được đi vào hoạt động đã góp phần lớn trong việc rút ngắn thời gian di chuyển. Đồng thời, mở ra cơ hội lớn để có thể phát triển du lịch nghỉ dưỡng, kinh doanh, đầu tư và tạo nên một bước tiến mới cho hòn đảo tuyệt đẹp này.

Ngoài ra, phía Chính phủ cũng đang chú trọng trong việc phát triển cơ sở hạ tầng, giao thông tại Phú Quốc, với cáp treo An Thới, sân bay Phú Quốc đang được quy hoạch và đầu tư bài bản, mở rộng lưu lượng du khách trong và ngoài nước đến khu vực nhiều hơn. Chính vì vậy, Hòn Thơm Paradise Island thừa hưởng được tiềm năng này để nắm bắt cơ hội khai thác kinh doanh, cho thuê hay đầu tư vào những sản phẩm tiềm năng của dự án.

Tham khảo chi tiết giá bán Hòn Thơm Paradise Island tại: Giá bán Hòn Thơm Paradise Island bao nhiêu?

Tiềm năng nào cho Hòn Thơm Paradise Island?

Hiện tại, Phú Quốc là một trong những khu vực phát triển du lịch cực kỳ tiềm năng. Nhất là khi Chính phủ đang có những chiến lược tập trung nguồn lực phát triển cơ sở hạ tầng nơi đây để thu hút doanh nghiệp trong và ngoài nước đầu tư vào nơi đây. Chính điều này góp phần giúp Hòn Thơm Paradise Island có được lợi thế lớn, mở ra cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn cho nhà đầu tư khi sắp tới lượng khách du lịch đổ về Đảo Ngọc rất lớn.

Ngoài ra, tại Đảo Ngọc, hệ sinh thái phức hợp của Sun Group bao trùm khu vực từ địa điểm vui chơi, nghỉ dưỡng, giải trí,… Tất cả đều được đầu tư bài bản giúp Hòn Thơm Paradise Island nhanh chóng thừa hưởng được nhiều tiềm năng tăng giá vượt trội từ vị trí tọa lạc.

Nha.today là nền tảng đánh giá và cập nhật thông tin dự án bất động sản hàng đầu Việt Nam, được sáng lập bởi các chuyên gia về công nghệ, bất động sản, marketing, tài chính nên đáp ứng được nhu cầu đưa góc nhìn chính xác giúp khách hàng có thêm thông tin.

Ông Lưu Trung Quân là Founder & CEO của Nhà Today

•    Địa chỉ: 3A Đ. Số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
•    Hotline: +84-933-186-123
•    Email: contact@nha.today
•    Website: https://nha.today/
•    Tham khảo về Lưu Trung Quân: https://nha.today/luu-trung-quan/ 

.
.
.