Chủ Nhật, 22/05/2022, 16:55 (GMT+7)
.

Shophouse Venezia Beach được nhà đầu tư sành sỏi săn đón

Shophouse Venezia Beach hiện đang là một trong những loại hình đầu tư tiềm năng bậc nhất thị trường bất động sản Hồ Tràm. Với một vị trí đắt giá nằm tại khu đô thị mặt tiền biển với pháp lý sở hữu lâu dài cùng hạ tầng phát triển, đây xứng đáng là “địa chỉ” đầu tư đầy hứa hẹn mà giới đầu tư đừng nên bỏ lỡ.

Tham khảo thông tin dự án tại: Venezia Beach Hồ Tràm Website chính thức Hưng Vượng Developer SR

Vậy Shophouse Venezia Beach có phải là kênh đầu tư tối ưu? Trong chia sẻ hôm nay, chúng tôi sẽ gửi đến những thông tin giới thiệu chi tiết về loại hình Shophouse Venezia Beach, đi kèm là những phân tích về tiềm năng đầu tư để hỗ trợ khách hàng trong các quyết định tài chính sắp tới.

Shophouse Venezia Beach - Được bảo chứng bởi những thương hiệu uy tín

Mặc dù là sản phẩm đầu tay của chủ đầu tư Hưng Vượng Developer trên phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng hạng sang, nhưng “siêu phẩm” Venezia Beach đã nhận được sự quan tâm vô cùng lớn của thị trường bởi sự bảo chứng của hàng loạt những thương hiệu uy tín. Điều này đã khiến cho phân khúc shophouse trở nên vô cùng tiềm năng với khả năng tạo dòng tiền ưu việt.

Theo đó, Shophouse Venezia Beach được bảo chứng bởi những thương hiệu danh giá như: Two G, Marriott Sheraton, Premier Best Western, Palm Landscape… Đây đều là những thương hiệu cực kỳ khó tính, vì thế những tên tuổi mới rất ít có khả năng cùng bắt tay hợp tác với những cái tên này. Đây chính là một trong những minh chứng rõ nét khẳng định được tiềm lực tài chính cùng khả năng phát triển bền vững của dự án trong tương lai lâu dài.

Đặc biệt hơn, mỗi một phân khu sẽ được quản lý và vận hành bởi những thương hiệu khác nhau, tất cả sẽ cùng kết hợp để mang đến chuỗi dịch vụ tối ưu với chất lượng vượt bậc; hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những không gian nghỉ dưỡng, vui chơi hoàn hảo, đồng thời cũng mang lại cho nhà đầu tư những dòng lợi nhuận ưu việt nhờ vào khả năng khai thác tối ưu của các thương hiệu uy tín hàng đầu trên thế giới.

Shophouse Venezia Beach - Mảnh ghép hoàn hảo cho trục đường Resort “triệu đô”

Shophouse Venezia Beach sẽ được chủ đầu tư phát triển trên những trục đường lớn, nhất là tại trục đường ven biển Hồ Tràm - Bình Châu. Điều này sẽ giúp cho dòng sản phẩm đón đầu được dòng khách “khủng”, từ đó nâng cao được khả năng vận hành và khai thác kinh doanh, buôn bán trong thời gian dài.

Đặc biệt hơn, khu shophouse còn sẽ nằm gần kề với hàng loạt công trình tiện ích đẳng cấp bậc nhất tại khu đô thị biển, trở thành những điểm đến không thể bỏ qua của du khách khi đến thăm nơi đây. Điều này sẽ mở ra những cánh cửa hấp dẫn cho các loại hình kinh doanh thương mại, dịch vụ tại khu shophouse.

Để đáp ứng kịp thời cho thị hiếu của du khách, hàng loạt dự án hạ tầng mới đã được khởi công trong thời gian vừa qua. Đây cũng chính là một trong những lợi thế giúp cho lượng du khách đến với Thành phố biển được tăng lên một cách vượt bậc, bảo chứng cho khả năng khai thác lâu dài cũng như giá trị hấp dẫn cho loại hình Shophouse Venezia Beach.

Nếu quý khách hàng đang cân nhắc lựa chọn cho mình những “địa chỉ” đầu tư và kinh doanh tiềm năng, Shophouse Venezia Beach chính là điểm đến hoàn hảo đừng nên bỏ lỡ tại thời điểm hiện nay.

Tham khảo giá bán Shophouse Venezia Beach mới nhất tại: Giá bán Venezia Beach bao nhiêu? Tại sao nên mua?

Với những chia sẻ ở trên, mong rằng quý khách hàng đã có thể đánh giá một cách trực quan hơn về loại hình Shophouse Venezia Beach, từ đó có thể bổ sung thêm cho mình những kênh đầu tư tối ưu trong bộ sưu tập hiện nay.

Thông tin liên hệ:
•    CHUYÊN TRANG THÔNG TIN VENEZIA BEACH HỒ TRÀM
•    Địa chỉ: Quốc lộ 55, xã Thắng Hải, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận
•    Hotline: 0938.00.77.78
•    Email: pingnhadat@gmail.com

.
.
.