Thứ Sáu, 27/04/2012, 12:34 (GMT+7)
.
VÒNG 15 V.LEAGUE 2012:

Đại chiến giữa 2 ông bầu

Sở dĩ cho rằng cuộc chạm trán giữa 2 đội bóng thủ đô là nóng bỏng nhất bởi đây không những là cuộc chiến thông thường giữa 2 đội nhóm trên mà còn là cuộc chiến giữa 2 ông bầu gây nhiều chú ý trong thời gian qua: bầu Hiển của HN.T&T và bầu Kiên của CLB Bóng đá Hà Nội.

Trên thị trường chuyển nhượng và nghị trường thì bầu Kiên lấn lướt hơn so với bầu Hiển, nhưng khi đối đầu nhau trên sân cỏ thì ông bầu tóc bạc (bầu Kiên) thường bị đối thủ vượt mặt.

Trận đấu giữa Hà Nội T&T và CLB Bóng đá Hà Nội trên sân Hàng Đẫy  được xem là nóng bỏng.
Trận đấu giữa Hà Nội T&T và CLB Bóng đá Hà Nội trên sân Hàng Đẫy được xem là nóng bỏng của vòng 15.

Suốt thời gian dài, người ta hay đề cập về sự “không ưa nhau” giữa bầu Hiển và bầu Kiên. Mối quan hệ 2 bên được đẩy lên cao từ lúc bầu Kiên quyết xây dựng đội bóng của mình trở thành “số 1” của Hà Nội. Rồi những tranh cãi gây ầm ĩ về những cái tên xung quanh nơi đội bóng của 2 ông bầu này đến giờ vẫn chưa ngã ngũ.

Như việc bầu Hiển kịch liệt phản đối bầu Kiên lấy tên Hà Nội để đặt cho đội bóng của mình hiện tham dự V.League, khi cái tên ấy đã thuộc về đội hạng Nhất (CLB Hà Nội) thuộc sở hữu của mình. Hay như chuyện bầu Kiên hớt tay trên tiền đạo Công Vinh từ bầu Hiển, rồi việc bầu Kiên kịch liệt phản đối vấn đề một ông chủ 2 đội bóng…

LỊCH THI ĐẤU

THỨ BẢY (28-4):

Sân Nha Trang: Khatoco Khánh Hòa – SHB.Đà Nẵng (16 giờ 10)

Sân Hàng Đẫy: Hà Nội T&T – CLB BĐ Hà Nội (18 giờ 30)

CHỦ NHẬT (29-4):

Sân Cao Lãnh: Cao Su Đồng Tháp – Vissai Ninh Bình (16 giờ10)

Sân Kiên Giang: Kienlongbank Kiên Giang – Becamex Bình Dương(16 giờ 10)

Sân Lạch Tray: Vicem Hải Phòng – Hoàng Anh Gia Lai (18 giờ 30)

THỨ HAI (30-4):

Sân Thanh Hóa: Thanh Hóa – Sông Lam Nghệ An (17 giờ)

Sân Thống Nhất: Sài Gòn FC – Navibank Sài Gòn (19 giờ)

Bầu Hiển cũng chẳng phải tay vừa khi bằng cách này hay cách khác đều thể hiện sự phản đối ra mặt, đặc biệt là màn công kích tại Đại hội cổ đông VPF với lời lẽ khá mỉa mai về phía bầu Kiên từ đại diện của CLB hạng Nhất do bầu Hiển làm chủ.

2 con hổ không thể sống chung một rừng, huống hồ cả bầu Hiển lẫn bầu Kiên đều là “hổ dữ”. Chẳng ai có thể biết 2 ông bầu này đấu đá với nhau như thế nào trên thương trường, còn trong bóng đá, rõ ràng là những trận cầu không khoan nhượng mỗi khi 2 đội gặp nhau.

Như trận lượt đi cách đây 4 tháng, trước giờ bóng lăn, dù có mặt trên sân và xuống tận khu kỹ thuật để động viên “gà nhà” nhưng 2 ông bầu này chẳng thèm nhìn mặt và bắt tay nhau theo phép lịch sự.

Rồi khi trận đấu kết thúc, lúc bầu Hiển hồ hỡi thông báo thưởng nóng 500 triệu cho chiến thắng 1-0 và 50 triệu cho cầu thủ ghi bàn, 25 triệu cho người kiến tạo, gây nên một không khí náo nhiệt chưa từng thấy ở Hàng Đẫy thì phía bên kia bầu Kiên mặt “căng như dây đàn”, lạnh lùng không nói một lời nào.

Cuối tuần này họ lại gặp nhau và cũng không là ngoại lệ khi 90 phút này không đơn thuần là 90 phút để đội bóng của bầu Kiên đòi nợ mà đối thủ đã vay ở trận lượt đi…

NAM KHANG

.
.
.