Thứ Tư, 03/07/2019, 21:54 (GMT+7)
.

HLV Park Hang-seo trước những thông tin đòi mức lương cao

Huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo đã lên tiếng phủ nhận tin đồn ông và người đại diện Lee Dong Jun yêu cầu một mức lương gấp nhiều lần con số hiện tại đang nhận khi ký hợp đồng mới với VFF.

HLV Park Hang-seo trả lời phỏng vấn của tờ News Joins khi đang trong thời gian nghỉ phép tại Hàn Quốc: "Tôi chỉ làm những gì mà một HLV bóng đá cần phải làm và cảm ơn những lời khen của các bạn đã khen ngợi tôi". Đồng thời, ông cho biết đang bận rộn chuẩn bị cho SEA Games 30 khai mạc vào tháng 11 tới tại Manila và Thế vận hội Olympic Tokyo vào năm tới.

HLV tuyển Việt Nam Park Hang-seo. (Nguồn: news.joins.com)
HLV Đội tuyển Việt Nam Park Hang-seo. (Nguồn: news.joins.com)

Trước đó, chiều ngày 26-6, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh đã có buổi làm việc với ông Lee Dong Jun – người đại diện của HLV Park Hang-seo xung quanh kế hoạch tái ký hợp đồng với chiến lược gia người Hàn Quốc.

Tại buổi làm việc, hai bên đã ghi nhận và đánh giá cao sự phối hợp, hỗ trợ lẫn nhau trong việc đảm bảo và tạo những điều kiện thuận lợi nhất cho công việc của HLV Park Hang-seo kể từ khi dẫn dắt Đội tuyển Quốc gia và U23 Quốc gia Việt Nam cho đến nay.

Trên cơ sở những đóng góp và thành tích mà HLV Park Hang-seo đạt được cùng Đội tuyển Quốc gia và U23 Quốc gia cũng như tình cảm yêu mến của đông đảo người hâm mộ dành cho ông thầy người Hàn Quốc, VFF và người đại diện của HLV Park Hang-seo đều bày tỏ thiện chí tiếp tục cùng nhau hợp tác và cùng nhau phối hợp tạo những điều kiện tốt nhất để HLV Park Hang-seo cống hiến cho bóng đá Việt Nam.

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết, VFF và đại diện của HLV Park Hang-seo sẽ thống nhất triển khai các bước chuẩn bị tiếp theo cho kế hoạch tái ký hợp đồng trong thời gian tới.

Rất nhiều người hâm mộ Việt Nam tin HLV Park Hang-seo sẽ tiếp tục ở lại dải đất hình chữ S không phải vì tiền.

GIA HUY (tổng hợp)

.
.
.