Thứ Bảy, 08/02/2020, 20:50 (GMT+7)
.

V-League có nhà tài trợ mới, thành LS V.League

LS đồng hành cùng VPF tại Giải VĐQG và HNQG 2020.
LS Holdings đồng hành cùng VPF tại 2 giải bóng đá chuyên nghiệp ở Việt Nam.

Tập đoàn LS Holdings sẽ là nhà tài trợ chính cho giải bóng đá chuyên nghiệp cao nhất Việt Nam (V-League) nên có tên mới là LS V-League 1-2020 và giải bóng đá hạng Nhì Việt Nam nên có tên mới LS V-League 2-2020.

LS Holdings được biết đến là một trong những tập đoàn lớn nhất của Hàn Quốc trong lĩnh vực điện, điện tử, năng lượng và vật liệu. Hiện nay, các sản phẩm về điện của LS Holdings có mặt tại hầu hết các quốc gia trên thế giới.

LS V.League 1-2020 quy tụ 14 câu lạc bộ chuyên nghiệp, gồm: Hà Nội, Thanh Hóa, SLNA, Than Quảng Ninh, Hải Phòng, Becamex Bình Dương, Sài Gòn FC, SHB Đà Nẵng, HAGL, Quảng Nam, TP.HCM, Dược NH Nam Định, Viettel, tân binh HL Hà Tĩnh. Sân chơi cao nhất của bóng đá Việt hứa hẹn hấp dẫn, đua tranh quyết liệt khi mỗi câu lạc bộ tiếp tục được đăng ký 3 cầu thủ nước ngoài và 1 cầu thủ Việt Nam gốc nước ngoài.

Ông Ahn Won Hyung – Phó Chủ tịch Tập đoàn LS và ông Trần Anh Tú – Chủ tịch – TGĐ VPF trả lời phỏng vấn báo chí
Ông Ahn Won Hyung, Phó Chủ tịch Tập đoàn LS Holdings và ông Trần Anh Tú, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc VPF trả lời phỏng vấn báo chí.

LS V.League 2-2020 có 12 câu lạc bộ tham dự, gồm: Sanna Khánh Hoà BVN, Đồng Tháp, Đắk Lắk, Long An, XM Fico Tây Ninh,  Bóng đá Huế, Bình Phước, Bình Định, XSKT Cần Thơ, An Giang, Phố Hiến và tân binh Bà Rịa - Vũng Tàu.

12 đội bóng cạnh tranh giành 1,5 vé thăng hạng, tránh vé rớt hạng duy nhất. Đây là giải đấu quan trọng thứ 2 trong hệ thống các sân chơi chuyên nghiệp, là nơi sân chơi của nhiều cầu thủ trẻ tiềm năng.

Mùa giải 2020, VPF và đối tác truyền thông Next Media tiếp tục giữ vững mục tiêu 100% trận đấu tại LS V.League 1-2020 và 80% trận đấu tại LS V.League 2-2020 được truyền hình trực tiếp trên các kênh sóng truyền hình chính thức và trên hệ thống các kênh truyền hình Internet và OTT.

CAO TƯỜNG

.
.
.