Thứ Bảy, 10/04/2021, 14:53 (GMT+7)
.

Giải Futsal HDBank khuấy động Nhà thi đấu Đắk Lắk

(ABO) Chiều 9-4, Lễ khai mạc Vòng chung kết Giải Futsal HDBank Vô địch Quốc gia (VĐQG) 2021 đã khuấy động bầu không khí tại Nhà thi đấu Đắk Lắk với những màn trình diễn sôi động.

Phó Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) Trần Minh Hùng nhấn mạnh về kết quả của sự hợp tác giữa Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và Đài Tiếng nói Việt Nam trong công tác tổ chức các giải futsal quốc gia những năm qua. Chính điều này đã giúp các giải futsal trong nước tạo sức lan tỏa rộng rãi và trở thành món quà tinh thần cho đông đảo người hâm mộ.

Mùa giải 2021 sẽ tiếp tục có những thành công mới cả về chuyên môn và quy mô tổ chức, qua đó tạo động lực khuyến khích phong trào tập luyện futsal trong thanh, thiếu niên, góp phần đưa Futsal Việt Nam ngày càng chuyên nghiệp hơn, gặt hái được nhiều thành công trên đấu trường châu lục và thế giới.

Ông Nguyễn Thế Kỷ – Tổng giám đốc VOV (phải) và ông Cao Văn Chóng – Phó chủ tịch LĐBĐVN (trái) trao Bảng danh vị và tặng hoa chúc mừng đại diện Nhà tài trợ Giải Futsal HDBank VĐQG 2021.
Ông Nguyễn Thế Kỷ - Tổng Giám đốc VOV (phải) và ông Cao Văn Chóng - Phó Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (trái) trao Bảng danh vị và tặng hoa chúc mừng đại diện nhà tài trợ Giải Futsal HDBank Vô địch Quốc gia 2021.

Đặc biệt, với vai trò là giải đấu cao nhất cấp câu lạc bộ của Futsal Việt Nam, Giải Futsal HDBank Vô địch Quốc gia 2021 sẽ là môi trường rất tốt để các cầu thủ thi đấu, thể hiện tài năng nhằm cạnh tranh cơ hội khoác áo Đội tuyển Futsal Quốc gia hướng tới mục tiêu World Cup.

Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra trận đấu giữa Sanvinest Khánh Hòa và chủ nhà Hưng Gia Khang Đắk Lắk. Mặc dù rất nỗ lực và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả nhà, nhưng Hưng Gia Khang Đắk Lắk vẫn không thể vượt qua được đội bóng phố Biển vốn dạn dày kinh nghiệm thi đấu tại vòng chung kết và chịu thua với tỷ số 1-6.

Đương kim vô địch Thái Sơn Nam bất ngờ ngã ngựa trong trận đầu tiên.
Đương kim vô địch Thái Sơn Nam bất ngờ ngã ngựa trong trận đầu tiên.

Trước đó, ở trận đấu mở màn lượt,Thái Sơn Bắc đã tạo nên cú sốc lớn khi buộc đương kim vô địch Thái Sơn Nam phải nhận thất bại với tỷ số 1-2.

GIA HUY - ANH VŨ

 

.
.
.