Chủ Nhật, 30/06/2013, 12:59 (GMT+7)
.

Cầu truyền hình "Hát cùng Trường Sa"

Đảo Song Tử tây cực Bắc của Trường Sa.
Đảo Song Tử tây cực Bắc của Trường Sa.

Cầu truyền hình "Hát cùng Trường Sa" được thực hiện tại 2 điểm cầu là đảo Song Tử Tây và Nhà thi đấu Quân khu 7.

Chiều 29-6, tại TP. Hồ Chí Minh, Đài Truyền hình TP. Hồ Chí Minh phối hợp với Cục Chính trị, Quân chủng Hải quân thực hiện chương trình cầu truyền hình với chủ đề “Hát cùng Trường Sa - Song Tử Tây yêu thương”. Tham dự tại điểm cầu ở thành phố có các đồng chí lãnh đạo UBND thành phố và Bộ Tư lệnh Quân khu 7.  

Bên cạnh các tiết mục văn nghệ trình diễn những làn điệu dân ca ba miền ca ngợi biển, đảo thân thương; những ngư dân ngày đêm bám biển và cán bộ, chiến sĩ đang ngày đêm canh giữ chủ quyền của Tổ quốc, chương trình còn có cuộc giao lưu với các cán bộ, chiến sĩ Trường Sa và thân nhân của họ ở đất liền. Đây là dịp để nhân dân TP. Hồ Chí Minh, đặc biệt là thế hệ trẻ, hướng về Trường Sa thân yêu, góp phần xây dựng quê hương và bảo vệ chủ quyền biển đảo.

Cầu truyền hình được thực hiện tại 2 điểm cầu là đảo Song Tử Tây (tỉnh Khánh Hòa) và Nhà thi đấu Quân khu 7 (TP. Hồ Chí Minh), được phát sóng trực tiếp trên 18 đài phát thanh, truyền hình cả nước. Chương trình có sự góp mặt của nhiều thế hệ nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng và 100 chiến sĩ Trường Sa biểu diễn các tiết mục hợp ca cùng với dàn hợp xướng Nhạc viện thành phố.

(Theo vov.vn)

.
.
.