Chủ Nhật, 20/01/2013, 07:33 (GMT+7)
.

Lễ hội Bia gắn với trao tiền từ thiện

Tối ngày 19-1-2013, tại Công viên Lạc Hồng, đường 30-4, TP. Mỹ Tho đã diễn ra Lễ hội “Tôi yêu bia Sài Gòn”, với nhiều hoạt động sôi động và hấp dẫn do Tổng Công ty cổ phần Bia Rượu - NGK Sài Gòn tổ chức.

Trải qua chặng đường 35 năm hình thành và phát triển đã khẳng định được uy tín và vị thế của Bia Saigon trên thị trường. Với dây chuyền công nghệ sản xuất bia tự động hóa nhập từ châu Âu đạt tiêu chuẩn quốc tế, các sản phẩm bia: Bia Saigon Lager, Saigon Export, Saigon Special và bia lon 333 đã trở thành niềm tự hào “bia Việt của người Việt”.

Trong dip lễ hội này, Bia Sài Gòn đã chính thức giới thiệu tới đông đảo người tiêu dùng 2 sản phẩm mới, gồm: bia lon Saigon Special và bia chai 333 Premium. Đặc biệt đây còn là cơ hội được trải nghiệm thưởng thức miễn phí hương vị của 2 sản phẩm bia mới.

SABECO tặng bia miễn phí cho người dân tại Lễ hội
SABECO tặng bia miễn phí cho người dân tại Lễ hội "Tôi yêu bia Sài Gòn".

Nhân dịp này, ban lãnh đạo Tổng Công ty cổ phần Bia Rượu - NGK Sài Gòn (SABECO) đã trao số tiền 100 triệu đồng ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo”. Đây là sự thể hiện tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách” của cán bộ, công nhân viên chức tổng công ty đối với người nghèo tại tỉnh Tiền Giang, hưởng ứng cuộc vận động ủng hộ “Quỹ vì người nghèo” cả nước do Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành lập và phát động.

Phát biểu tại Lễ hội, ông Phan Đăng Tuất, Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty cổ phần Bia Rượu - NGK Sài Gòn chia sẻ: Lễ hội "Tôi yêu bia Sài Gòn" được tổ chức lần này tại tỉnh Tiền Giang là dịp để tổng công ty tiếp tục thể hiện sự tri ân, gửi những lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất tới quý khách hàng và mong sẽ tiếp tục nhận được nhiều sự ủng hộ hơn nữa.

Lễ hội bia tại Tiền Giang là dịp để Bia Saigon tiếp tục khẳng định mối quan hệ vững mạnh với các đối tác. Bia Saigon sẽ luôn phấn đấu nỗ lực vượt qua mọi thử thách để luôn xứng đáng là một trong những thương hiệu hàng đầu của ngành Bia Việt Nam.

PHƯƠNG ANH

.
.
.